(+84) 936 110 116
Giới thiệu

Dịch vụ trung kế thoại MobiFone SIP Trunking

Dịch vụ trung kế MobiFone SIP Trunking là dịch vụ kênh trung kế thoại sử dụng giao thức SIP 2.0 (Session Initiation Protocol) với số hotline di động đầu số MobiFone.

MobiFone SIP Trunk có thể triển khai trên nền tảng Internet hoặc kênh truyền dẫn riêng tùy thuộc theo nhu cầu của khách hàng.

Dịch vụ MobiFone SIP Trunk

Đối tượng sử dụng

Các tổ chức, doanh nghiệp không giới hạn quy mô, ngành nghề, vị trí địa lý có nhu cầu thiếp lập hotline tổng đài di động phục vụ công tác bán hàng, chăm sóc khách hàng hoặc các hoạt động khác

Dịch vụ MobiFone SIP Trunk

Ưu điểm của dịch vụ

Chi phí thấp với các gói cước hấp dẫn ưu đãi

Triển khai nhanh chóng, dễ dàng

Không bị giới hạn vùng địa lý

Chất lượng cuộc gọi cao, ổn định

Không bị giới hạn cuộc gọi ra/ vào

Dễ dàng mở rộng năng lực, cấu hình thêm hotline

Dễ dàng tích hợp với các hệ thống tổng đài, phần mềm khác

Dịch vụ MobiFone SIP Trunk

Bảng giá chi tiết

Quý khách có thể tham khảo bảng giá chi tiết của dịch vụ ở file đính kèm, nếu Quý khách cần hỗ trợ đăng ký hoặc tư vấn thêm về dịch vụ vui lòng liên hệ:
Dịch vụ MobiFone SIP Trunk

MỘT SỐ CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Dịch vụ trung kế SIP Trunk MobiFone

Hệ thống tổng đài có thể tiếp nhận xử lý bao nhiêu cuộc gọi đồng thời?

Hệ thống tổng đài của MobiFone hiện không giới hạn tiếp nhận xử lý các cuộc gọi đồng thời

Hệ thống tổng đài có thể tích hợp với các hệ thống khác của khách hàng không?

Có: hệ thống tổng đài của MobiFone có thể tích hợp với tất cả các phần mềm có liên quan mà khách hàng đang sử dụng

Tại sao tôi nên sử dụng tổng đài?

Việc sử dụng tổng đài sẽ giúp doanh nghiệp thể hiện được sự chuyên nghiệp trong công tác bán hàng và chăm sóc sau bán hàng, chủ động trong việc quản lý các cuộc gọi ra vào của nhân viên nhờ hệ thống ghi âm cuộc gọi, phân nhánh tùy biến theo nhu cầu của từng đơn vị

Doanh nghiệp sử dụng nhiều số holtine cho doanh nghiệp có bị giới hạn không?

Hệ thống tổng đài của MobiFone không giới hạn số hotline doanh nghiệp có thể sử dụng.

Doanh nghiệp có nhiều kênh chăm sóc và tư vấn bán hàng vậy tổng đài có thể hỗ trợ như thế nào?

Đối với khách hàng có nhiều kênh CSKH & Tư vấn bán hàng trên các nền tảng mạng xã hội tổng đài sẽ tích hợp tất cả các kênh bán hàng chuyển xử lý tới hệ thống giúp người sử dụng có công cụ bán hàng đa kênh

Giá cước thoại của dịch vụ tổng đài có ưu đãi hơn so với thoại cá nhân không?

Giá thoại của tổng đài ưu đãi hơn so với thoại cá nhân

- Thoại tổng đài: 500đ/1 phút nội mạng, 900đ/1 phút ngoại mạng

- Thoại cá nhân: 1000đ/1 phút nội mạng, 1500đ/1 phút ngoại mạng

Bảng giá có bao gồm VAT hay không?

Bảng giá niêm yết dịch vụ tổng đài đã bao gồm VAT

Đơn vị sử dụng nhiều số holtine cho doanh nghiệp có ưu đãi gì không?

Cách tính giá cho các khách hàng sử dụng nhiều holtine sẽ giảm dần theo cách tính bậc thang: Hotline đại diện doanh nghiệp: 299.000/ thuê bao/ tháng 2 – 4 thuê bao: 49.000/ thuê bao/ tháng 5 – 19 thuê bao: 39.000/ thuê bao/ tháng 20 – 49 thuê bao: 29.000/ thuê bao/ tháng Từ 50 thuê bao trở lên: 19.000/ thuê bao/ tháng

Đăng ký dịch vụ có được khuyến mại gì không?

Đối với khách hàng đăng ký mới dịch vụ tổng đài khách hàng sẽ được hỗ trợ toàn bộ chi phí khởi tạo ban đầu và chỉ thu phí duy trì dịch vụ hàng tháng

Chi phí đăng ký dịch vụ hiển thị brandname cho cuộc gọi trên mạng mobiFone

Khi đăng ký sử dụng tổng đài khách hàng sẽ được miễn phí toàn bộ chi phí khai báo tên đinh danh(Brandname) trên hạ tầng mạng MobiFone

Với mô hình làm đại lý cho dịch vụ tổng đài doanh nghiệp được hỗ trợ những gì?

Đối với doanh nghiệp có kinh nghiệm trong lĩnh vực tổng đài và ký hợp đồng đại lý với MobiFone sẽ được hưởng các chính sách sau: - Nhận mức hoa hồng cao lên tới 20% - Hỗ trợ các chính sách đặc thù nếu có khách hàng lớn - Có đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật luôn sẵn sàng theo yêu cầu.

Khi cần liên hệ hỗ trợ sẽ gọi tới số nào?

Khi khách hàng cần liên hệ để hỗ trợ về

- Hỗ trợ chính sách liên hệ tới số: 0936110116

- Hỗ trợ kỹ thuật liên hệ tới số: 0936208285

Khi cần tích hợp các phần mềm riêng MobiFone có phối hợp không?

Khi khách hàng cần tích hợp các phần mềm liên quan tới tổng đài đội ngũ kỹ thuật của MobiFone sẽ hỗ trợ mở API và kết nối cho tới khi thông luồng dịch vụ của khách hàng

<< 1 2 >>