Mô tả công việc:
- Đầu mối tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc/khiếu nại của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ/giải pháp Công nghệ thông tin; phối hợp với các bộ phận liên quan để kịp thời giải quyết các vấn đề của khách hàng
- Chủ động cập nhật thông tin về các ưu đãi, chính sách sản phẩm/dịch vụ và chương trình khuyến mãi đến với khách hàng
- Thực hiện các khảo sát, ghi nhận phản hồi của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ để báo cáo cấp trên và đề xuất phương án cải thiện, nâng cao chất lượng
- Hỗ trợ kỹ thuật các giải pháp Công nghệ thông tin
Yêu cầu:
Tốt nghiệp chuyên ngành Công nghệ thông tin /Toán-Tin/Điện tử Viễn thông đại học/thạc sỹ tại các trường Đại học công lập/ngoài công lập hoặc các trường nước ngoài
Quyền lợi:
• Mức lương lên đến 15.500.000đ/tháng
• Cơ hội tham gia các dự án khủng từ các chuyên gia công nghệ hàng đầu
• Môi trường làm việc: Năng động- Chuyên nghiệp- Thân thiện – Cởi mở- Chia sẻ- Minh bạch- Phát triển
• Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội / y tế/ thất nghiệp…
• Có cơ hội liên tục cập nhật công nghệ nền tảng mới, thỏa sức cho bạn sáng tạo không ngừng
Thông tin liên hệ:
- Hotline tuyển dụng: 0934.525.519 (Ms. Mến)
- Email: tuyendung.it@mobifone.vn
- Fanpage:Trung tâm CNTT MobiFone | Facebook