0936 110 116
Giới thiệu

Bộ Sản phẩm 1ERP Cho Doanh nghiệp 4.0

1ERP là một Nền tảng quản lý tài nguyên doanh nghiệp tích hợp, được thiết kế để hỗ trợ các doanh nghiệp quản lý và tối ưu hóa các hoạt động kinh doanh. Với 1ERP, doanh nghiệp có thể tùy chỉnh quy trình kinh doanh của mình để phù hợp với nhu cầu cụ thể. Với mục tiêu giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa quá trình mua hàng, bán hàng, dịch vụ khách hàng, quản lý nhân sự và nhiều hơn nữa.

Nền tảng 1ERP cung cấp cho Doanh nghiệp 2 phân hệ tính năng bao gồm:

  • Quản lý chuỗi cung ứng – SCM: Phân hệ được xây dựng và thiết kế nhằm quản lý và tối ưu hóa các hoạt động trong quy trình sản xuất kinh doanh bao gồm: quản lý quan hệ khách hàng, mua hàng, bán hàng, quản lý hóa đơn và quy trình kho vận.
  •  Website Doanh nghiệp – Enterprise Suite: Mang đến cho doanh nghiệp một phương pháp để xây dựng và quản lý trang Web một cách dễ dàng và tích hợp dễ dàng với các ứng dụng khác trong hệ thống như quản lý sản phẩm, thông tin tuyển dụng, bán hàng trực tuyến, diễn đàn – blog, tin tức và trò chuyện thảo luận trực tiếp giữa các phòng/ban.

=>> XEM NGAY GIỚI THIỆU CHI TIẾT VỀ GIẢI PHÁP

Bộ Sản phẩm 1ERP Cho Doanh nghiệp 4.0

Tính năng của giải pháp

Quản lý Quan hệ khách hàng – CRM

Thu thập dữ liệu tự động từ các kênh hoặc cập nhật, quản lý thông tin khách hàng (Tên, Địa chỉ liên hệ, Email, Điện thoại, Sản phẩm quan tâm...), cơ hội bán hàng (Khách hàng, nhu cầu sản phẩm, ...). Chuyển thông tin khách hàng, cơ hội bán hàng cho nhân viên kinh doanh xúc tiến, theo dõi bán hàng.

Quản lý Bán hàng

Quản lý báo giá khách hàng, sản phẩm, theo dõi thông tin chi tiết đơn hàng, quản lý theo dõi công nợ, hóa đơn, quản lý bảng giá, chương trình khuyến mãi giảm giá, các báo cáo bán hàng, công nợ, quản trị.

Quản lý Mua hàng

Quản lý quy trình mua hàng, từ việc tạo đơn mua hàng, quản lý nhà cung cấp, đến việc xử lý đơn hàng và theo dõi thanh toán.

Quản lý Kho hàng

Quản lý và kiểm soát các hoạt động trong kho hàng, từ việc quản lý tồn kho, quản lý vị trí hàng hóa, đến việc xử lý đơn hàng và quản lý vận chuyển

Quản lý Hóa đơn điện tử

Tích hợp với giải pháp Hóa đơn điện tử MobiFone Invoice để quản lý hóa đơn, giúp hoạt động bán hàng, mua hàng của khách hàng được đồng bộ, xuyên suốt, đảm bảo tính chính xác của dữ liệu và giảm thiểu sai xót, tiết kiệm thời gian

Xây dựng Landing page cho doanh nghiệp

Cung cấp một giao diện trực quan để doanh nghiệp có thể xây dựng trang Web một cách dễ dàng. Người dùng có thể kéo và thả các phần tử, tùy chỉnh bố cục và kiểu dáng trang Web theo nhu cầu sử dụng.

Diễn đàn

1ERP cho phép doanh nghiệp tạo và quản lý diễn đàn nội bộ hoặc diễn đàn công khai để thảo luận và chia sẻ thông tin với khách hàng, đối tác hoặc thành viên trong tổ chức

Livechat

Tính năng live chat trực tuyến, cho phép doanh nghiệp tương tác trực tiếp với khách hàng trên trang Web. Doanh nghiệp có thể trò chuyện trực tiếp, cung cấp hỗ trợ và giải đáp câu hỏi ngay lập tức.

Blog

Tạo và quản lý blog trên trang Web của doanh nghiệp. Bạn có thể viết bài, chia sẻ thông tin, tin tức, bài viết và nội dung liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của mình

Thảo luận

Tính năng thảo luận cho phép thành viên trong tổ chức hoặc khách hàng thảo luận, đưa ra ý kiến và chia sẻ thông tin. Bạn có thể tạo ra các nhóm thảo luận và theo dõi các cuộc thảo luận theo chủ đề hoặc dự án

Tuyển dụng

Tính năng tuyển dụng giúp doanh nghiệp quản lý quy trình tuyển dụng một cách hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Doanh nghiệp có thể theo dõi thông tin của ứng viên, quản lý danh sách ứng viên, và theo dõi tiến trình phỏng vấn và đánh giá
Bộ Sản phẩm 1ERP Cho Doanh nghiệp 4.0

Ưu điểm của giải pháp

1ERP cung cấp một nền tảng tập trung cho quản lý doanh nghiệp, qua đó giúp doanh nghiệp giảm thiểu sự phân tán dữ liệu và tăng tính đồng bộ giữa các phòng ban trong doanh nghiệp.

Tùy chỉnh linh hoạt

1ERP được thiết kế để có tính linh hoạt cao, cho phép người dùng tùy chỉnh các tính năng theo nhu cầu cụ thể của doanh nghiệp. Giúp doanh nghiệp thích nghi dễ dàng với các thay đổi trong hoạt động kinh doanh.

Khả Năng Tích Hợp Mở Rộng

1ERP có khả năng tích hợp với các ứng dụng nằm trong hệ sinh thái của MobiFone. Điều này giúp mở rộng khả năng và tính linh hoạt của 1ERP trong việc kết nối và làm việc với các hệ thống khác.

Hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp

MobiFone cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp có trên khắp cả nước thông qua các kênh như điện thoại tổng đài, email và chat trực tuyến sẽ giúp doanh nghiệp giải quyết các vấn đề và trả lời các câu hỏi liên quan đến việc sử dụng giải pháp.

Tối Ưu Hiệu Suất

Giải pháp cung cấp cái nhìn tổng quan về hoạt động kinh doanh, giúp bạn dễ dàng theo dõi hiệu suất và đưa ra các quyết định dựa trên dữ liệu thống kê chính xác

Tiết Kiệm Thời Gian và Chi Phí

Việc sử dụng một hệ thống duy nhất cho tất cả các quy trình kinh doanh giúp tiết kiệm thời gian và nguồn lực. Không còn sự trùng lặp và thiếu nhất quán dữ liệu giữa các phòng ban

Kiểm soát theo thời gian thực

Thu thập, lưu trữ dữ liệu và báo cáo theo thời gian thực, nhà quản lý dễ theo dõi, đánh giá và ra quyết định nhanh chóng

Để nhận thêm thông tin tư vấn về chi phí sử dụng giải pháp,
quý khách hàng vui lòng liên hệ và

👉 Quét QR code và Bấm ” Quan Tâm” để theo dõi những tin tức mới nhất về Giải pháp.

Bộ Sản phẩm 1ERP Cho Doanh nghiệp 4.0

Một số câu hỏi thường gặp

Phần mềm quản trị doanh nghiệp 1ERP

Khách hàng có nhu cầu đăng ký sử dụng Giải pháp Smart Sale for SME (1ERP) với nhu cầu sử dụng phân hệ Quản lý chuỗi cung ứng - SCM, quy mô sử dụng cho 30 nhân viên trong vòng 1 năm. Vậy khách hàng sẽ cần đăng ký những gói cước nào và chi phí cần phải thanh toán là bao nhiêu?

Các gói cước KH cần phải đăng ký bao gồm: Gói cước bản quyền sử dụng phân hệ Quản lý chuỗi cung ứng SCM 12 tháng ( 14.400.000 VNĐ), gói User SCM tối đa 40 user 12 tháng sử dụng (34.560.000 VNĐ) Tổng chi phí: 48.960.000 VNĐ.

Nếu Khách hàng muốn thêm một địa chỉ liên hệ mới vào thông tin của 1 công ty trong danh sách khách hàng của họ. Tuy nhiên công ty đã có một địa chỉ và họ muốn đặt một địa chỉ khác cho liên hệ mới của công ty. Khách hàng cần phải làm gì?

Từ thông tin công ty, thêm một liên hệ mới thuộc loại "Địa chỉ khác" và thêm những thông tin địa chỉ của công ty.

Khi nào Khách hàng nên sử dụng "Tiêu dùng" dành cho các loại sản phẩm?

Khi nghiệp vụ quản lý mức tồn kho là không bắt buộc đối với nhu cầu của Khách hàng.

Trường thông tin nào sau đây được 1ERP sử dụng khi phát hiện khách hàng tiềm năng đã tồn tại trên hệ thống?

Email

<< 1 >>