0936 110 116
Giới thiệu

Giải pháp tổng đài di động trên nền tảng điện toán đám mây

Dịch vụ tổng đài di động Cloud Contact Center (3C) là giải pháp toàn diện cung cấp cho các tổ chức, doanh nghiệp một hệ thống tổng đài sử dụng 1 hoặc nhiều số máy MobiFone (số đẹp) làm tổng đài chung (số Hotline) và sử dụng các máy điện thoại di động, điện thoại cố định, softphone, SIP phone làm số máy lẻ.

  • Dịch vụ tổng đài Cloud Contact Center (3C) cho doanh nghiệp là giải pháp chăm sóc khách hàng Đa kênh hợp nhất (Thoại, SMS, Facebook, Livechat, Email).
  • Cung cấp các tính năng Contact Center vượt trội với hệ thống báo cáo đa dạng, đáp ứng nhu cầu của Doanh nghiệp.
  • Cước phí thoại và SMS hấp dẫn, tiết kiệm chi phí giao tiếp cho Doanh nghiệp.

=>> XEM NGAY CLIP GIỚI THIỆU VỀ GIẢI PHÁP

3C- Cloud Contact Center

Đối tượng sử dụng

Doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng tổng đài bán hàng, chăm sóc khách hàng, một số ngành nghề điển hình có thể kể đến như: Tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, bất động sản, tư vấn, bán lẻ, Spa, thẩm mỹ
3C- Cloud Contact Center

Ưu điểm của tổng đài di động

Thương hiệu

Dùng số di động làm số đại diện, tăng tỷ lệ bắt máy và gọi lại; Không giới hạn cuộc gọi đồng thời; Không bị ảnh hưởng chính sách đổi mã vùng điện thoại cố định

Đầu tư

Không chi phí đầu tư ban đầu; Không nhân sự vận hành; Không chi phí duy trì máy chủ hệ thống; Không chi phí bảo trì hệ thống

Tiết kiệm

Dịch vụ Call Center tiết kiệm 40% cước phí gọi ra so với việc dùng số di động và cố định thông thường; Gọi nội bộ trên nền IP miễn phí

Linh hoạt

Tổng đài di động sử dụng mọi lúc mọi nơi, độ ổn định cao khi dùng sóng di động của nhà mạng, không cần có 3G/ 4G/ Wifi vẫn sử dụng được; Kết hợp máy điện thoại bàn IP theo phương pháp truyền thống và số máy cá nhân của nhân viên vào 1 giải pháp duy nhất

Giám sát

Khi thuê dịch vụ call center sẽ kiểm soát toàn bộ hoạt động của trung tâm liên lạc mọi lúc, mọi nơi; Giám sát hoạt động của nhân viên, nội dung cuộc gọi; Hệ thống báo cáo đầy đủ, chi tiết theo nhân viên, theo tổng đài; Ghi âm cuộc gọi không giới hạn dung lượng

Mở rộng

Mở rộng dễ dàng không giới hạn vị trí địa lý, vùng miền; Hệ thống mở có khả năng tích hợp với các phần mềm có sẵn của doanh nghiệp

3C- Cloud Contact Center

Tính năng của tổng đài di động

Hotline di động không giới hạn cuộc gọi

Sử dụng không cần cài App hay Internet/ 3G/ 4G

Định tuyến cuộc gọi thông minh (Theo kỹ năng, phòng ban, follow-up,...)

Tích hợp đa kênh Thoại, SMS, Email, Livechat, Facebook

Hệ thống ghi nhận Phiếu ghi (Ticket) chuyên nghiệp

Hệ thống Quản lý Cam kết CSKH SLA

3C- Cloud Contact Center

Màn hình giao diện

Giá cước

👉 Quyét QR code và Bấm ” Quan Tâm” để theo dõi những tin tức mới nhất về Giải pháp.

3C được MobiFone cung cấp với 3 gói giải pháp (gói Basic, gói Call Center, gói Contact Center) phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng doanh nghiệp. Để được tư vấn gói dịch vụ phù hợp nhất, quý khách vui lòng liên hệ:
3C- Cloud Contact Center

Một số câu hỏi thường gặp

Giải pháp tổng đài di động Cloud Contact Center (3C)

Hệ thống tổng đài có thể tiếp nhận xử lý bao nhiêu cuộc gọi đồng thời?

Hệ thống tổng đài của MobiFone hiện không giới hạn tiếp nhận xử lý các cuộc gọi đồng thời

Hệ thống tổng đài có thể tích hợp với các hệ thống khác của khách hàng không?

Có: hệ thống tổng đài của MobiFone có thể tích hợp với tất cả các phần mềm có liên quan mà khách hàng đang sử dụng

Tại sao tôi nên sử dụng tổng đài?

Việc sử dụng tổng đài sẽ giúp doanh nghiệp thể hiện được sự chuyên nghiệp trong công tác bán hàng và chăm sóc sau bán hàng, chủ động trong việc quản lý các cuộc gọi ra vào của nhân viên nhờ hệ thống ghi âm cuộc gọi, phân nhánh tùy biến theo nhu cầu của từng đơn vị

Doanh nghiệp sử dụng nhiều số holtine cho doanh nghiệp có bị giới hạn không?

Hệ thống tổng đài của MobiFone không giới hạn số hotline doanh nghiệp có thể sử dụng.

Doanh nghiệp có nhiều kênh chăm sóc và tư vấn bán hàng vậy tổng đài có thể hỗ trợ như thế nào?

Đối với khách hàng có nhiều kênh CSKH & Tư vấn bán hàng trên các nền tảng mạng xã hội tổng đài sẽ tích hợp tất cả các kênh bán hàng chuyển xử lý tới hệ thống giúp người sử dụng có công cụ bán hàng đa kênh

Giá cước thoại của dịch vụ tổng đài có ưu đãi hơn so với thoại cá nhân không?

Giá thoại của tổng đài ưu đãi hơn so với thoại cá nhân

- Thoại tổng đài: 500đ/1 phút nội mạng, 900đ/1 phút ngoại mạng

- Thoại cá nhân: 1000đ/1 phút nội mạng, 1500đ/1 phút ngoại mạng

Bảng giá có bao gồm VAT hay không?

Bảng giá niêm yết dịch vụ tổng đài đã bao gồm VAT

Đơn vị sử dụng nhiều số holtine cho doanh nghiệp có ưu đãi gì không?

Cách tính giá cho các khách hàng sử dụng nhiều holtine sẽ giảm dần theo cách tính bậc thang:

Hotline đại diện doanh nghiệp: 299.000/ thuê bao/ tháng

2 – 4 thuê bao: 49.000/ thuê bao/ tháng

5 – 19 thuê bao: 39.000/ thuê bao/ tháng

20 – 49 thuê bao: 29.000/ thuê bao/ tháng

Từ 50 thuê bao trở lên: 19.000/ thuê bao/ tháng

Đăng ký dịch vụ có được khuyến mại gì không?

Đối với khách hàng đăng ký mới dịch vụ tổng đài khách hàng sẽ được hỗ trợ toàn bộ chi phí khởi tạo ban đầu và chỉ thu phí duy trì dịch vụ hàng tháng

Chi phí đăng ký dịch vụ hiển thị brandname cho cuộc gọi trên mạng mobiFone

Khi đăng ký sử dụng tổng đài khách hàng sẽ được miễn phí toàn bộ chi phí khai báo tên đinh danh(Brandname) trên hạ tầng mạng MobiFone

Với mô hình làm đại lý cho dịch vụ tổng đài doanh nghiệp được hỗ trợ những gì?

Đối với doanh nghiệp có kinh nghiệm trong lĩnh vực tổng đài và ký hợp đồng đại lý với MobiFone sẽ được hưởng các chính sách sau:

- Nhận mức hoa hồng cao lên tới 20%

- Hỗ trợ các chính sách đặc thù nếu có khách hàng lớn

- Có đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật luôn sẵn sàng theo yêu cầu.

Khi cần liên hệ hỗ trợ sẽ gọi tới số nào?

Khi khách hàng cần liên hệ để hỗ trợ về

- Hỗ trợ chính sách liên hệ tới số: 0936110116

- Hỗ trợ kỹ thuật liên hệ tới số: 0936208285

Khi cần tích hợp các phần mềm riêng MobiFone có phối hợp không?

Khi khách hàng cần tích hợp các phần mềm liên quan tới tổng đài đội ngũ kỹ thuật của MobiFone sẽ hỗ trợ mở API và kết nối cho tới khi thông luồng dịch vụ của khách hàng

<< 1 2 >>