(+84) 936 110 116
Giới thiệu

Giải pháp tổng đài di động trên nền tảng điện toán đám mây

Dịch vụ tổng đài di động Cloud Contact Center (3C) là giải pháp toàn diện cung cấp cho các tổ chức, doanh nghiệp một hệ thống tổng đài sử dụng 1 hoặc nhiều số máy MobiFone (số đẹp) làm tổng đài chung (số Hotline) và sử dụng các máy điện thoại di động, điện thoại cố định, softphone, SIP phone làm số máy lẻ.

  • Dịch vụ tổng đài Cloud Contact Center (3C) cho doanh nghiệp là giải pháp chăm sóc khách hàng Đa kênh hợp nhất (Thoại, SMS, Facebook, Livechat, Email).
  • Cung cấp các tính năng Contact Center vượt trội với hệ thống báo cáo đa dạng, đáp ứng nhu cầu của Doanh nghiệp.
  • Cước phí thoại và SMS hấp dẫn, tiết kiệm chi phí giao tiếp cho Doanh nghiệp.
3C- Cloud Contact Center

Đối tượng sử dụng

Doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng tổng đài bán hàng, chăm sóc khách hàng, một số ngành nghề điển hình có thể kể đến như: Tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, bất động sản, tư vấn, bán lẻ, Spa, thẩm mỹ
3C- Cloud Contact Center

Ưu điểm của tổng đài di động

Thương hiệu

Dùng số di động làm số đại diện, tăng tỷ lệ bắt máy và gọi lại; Không giới hạn cuộc gọi đồng thời; Không bị ảnh hưởng chính sách đổi mã vùng điện thoại cố định

Đầu tư

Không chi phí đầu tư ban đầu; Không nhân sự vận hành; Không chi phí duy trì máy chủ hệ thống; Không chi phí bảo trì hệ thống

Tiết kiệm

Dịch vụ Call Center tiết kiệm 40% cước phí gọi ra so với việc dùng số di động và cố định thông thường; Gọi nội bộ trên nền IP miễn phí

Linh hoạt

Tổng đài di động sử dụng mọi lúc mọi nơi, độ ổn định cao khi dùng sóng di động của nhà mạng, không cần có 3G/ 4G/ Wifi vẫn sử dụng được; Kết hợp máy điện thoại bàn IP theo phương pháp truyền thống và số máy cá nhân của nhân viên vào 1 giải pháp duy nhất

Giám sát

Khi thuê dịch vụ call center sẽ kiểm soát toàn bộ hoạt động của trung tâm liên lạc mọi lúc, mọi nơi; Giám sát hoạt động của nhân viên, nội dung cuộc gọi; Hệ thống báo cáo đầy đủ, chi tiết theo nhân viên, theo tổng đài; Ghi âm cuộc gọi không giới hạn dung lượng

Mở rộng

Mở rộng dễ dàng không giới hạn vị trí địa lý, vùng miền; Hệ thống mở có khả năng tích hợp với các phần mềm có sẵn của doanh nghiệp

3C- Cloud Contact Center

Tính năng của tổng đài di động

Hotline di động không giới hạn cuộc gọi

Sử dụng không cần cài App hay Internet/ 3G/ 4G

Định tuyến cuộc gọi thông minh (Theo kỹ năng, phòng ban, follow-up,...)

Tích hợp đa kênh Thoại, SMS, Email, Livechat, Facebook

Hệ thống ghi nhận Phiếu ghi (Ticket) chuyên nghiệp

Hệ thống Quản lý Cam kết CSKH SLA

3C- Cloud Contact Center

Màn hình giao diện

Giá cước

3C được MobiFone cung cấp với 3 gói giải pháp (gói Basic, gói Call Center, gói Contact Center) phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng doanh nghiệp. Để được tư vấn gói dịch vụ phù hợp nhất, quý khách vui lòng liên hệ:
Tải bảng giá