(+84) 936 110 116
Giới thiệu

Bộ sản phẩm Văn phòng điện tử MobiFone Smart Office

Bộ sản phẩm văn phòng điện tử MobiFone Smart Office giúp tổ chức, doanh nghiệp quản lý điều hành hoạt động văn phòng, các quy trình nghiệp vụ hành chính một cách hiệu quả và nhanh chóng. Bộ sản phẩm được cấu thành bởi sản phẩm nền tảng MobiFone Eoffice và các module tính năng nâng cao như: Quản lý nhân sự, chấm công, tính lương, AI receptionist, quản lý sự kiện, lưu trữ & backup,… giúp tự động hóa các hoạt động hành chính – văn phòng của các doanh nghiệp tùy theo nhu cầu, quy mô sử dụng, tiết kiệm chi phí tối đa cho doanh nghiệp.

=> XEM CLIP GIỚI THIỆU VỀ GIẢI PHÁP

MobiFone Smart Office

Đối tượng khách hàng

Khách hàng Chính phủ, cơ quan quản lý Nhà nước có nhu cầu xây dựng văn phòng điện tử không giấy

Khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu số hóa các nghiệp vụ văn phòng, hành chính, nhân sự

MobiFone Smart Office

Ưu điểm giải pháp

Toàn diện

Bộ sản phẩm cung cấp nhiều tính năng đa dạng, giải quyết toàn diện các vấn đề trong công tác hành chính - văn phòng của các đơn vị

Đồng bộ

Các giải pháp trong bộ sản phẩm được thiết kế đồng nhất có thể triển khai đồng bộ hoặc tách rời theo nhu cầu của khách hàng

Linh hoạt

Hỗ trợ doanh nghiệp chủ động quản lý và thiết lập các quy trình nghiệp vụ phù hợp với mô hình hoạt động từng doanh nghiệp, doanh nghiệp có thể chủ động tùy biến các quy trình trên giao diện kéo thả được thiết kế để sử dụng một cách đơn giản và tiện lợi

Ký số qua SIM di động

Bộ sản phẩm Smart Office tích hợp chữ ký số di động. Đây là dịch vụ hỗ trợ khách hàng ký số điện tử mọi lúc, mọi nơi trên điện thoại di động hoặc máy tính bảng có gắn SIM PKI của MobiFone

MobiFone Smart Office

SẢN PHẨM ĐẠT DANH HIỆU SAO KHUÊ NĂM 2022

MobiFone Smart Office

Tính năng - Giải pháp

Quản lý văn bản
Quản lý văn bản đến, văn bản đi, trình ký, phê duyệt, phát hành văn bản/ yêu cầu
Quản lý hành chính
Quản lý lịch tuần, điều xe, phòng họp
Quản lý công việc
Quản lý công việc theo văn bản, theo phòng ban, đơn vị, cá nhân
Chữ ký số
Điều chỉnh các quy trình văn bản, công việc dễ dàng bằng giao diện kéo thả
Thư viện
Thư viện lưu trữ, chia sẻ tài liệu chung
Chấm công
Chấm công bằng AI Camera
MobiFone eCabinet
Hệ thống quản lý phòng họp không giấy
AI Receptionist
Đón tiếp khách VIP, Quản lý khách ra vào các toà nhà
Truyền thông nội bộ
Quản lý sự kiện nội bộ, sự kiện với khách hàng của đơn vị
Giao tiếp nội bộ
Giải pháp nhắn tin giao tiếp nội bộ theo cá nhân, theo nhóm, đảm bảo bảo mật dữ liệu cho khách hàng, tích hợp gọi video cá nhân, video nhóm, chia sẻ tài liệu.
Đào tạo nội bộ
Hệ thống quản trị công tác đào tạo nội bộ, lên kế hoạch, bài giảng, tài liệu, điểm danh, học trực tuyến, thi trực tuyến,…
Quản lý nhân sự
Quản lý thông tin, CV nhân sự, đánh giá nhân sự
Tính lương
Chỉnh sửa công thức tính lương, tích hợp đầu vào từ tính năng quản lý nhân sự, chấm công
Lưu trữ & Backup
Hệ thống lưu trữ tài liệu, dữ liệu doanh nghiệp trên cloud của MobiFone, backup dữ liệu dễ dàng
Số hóa OCR
Tính năng số hóa tài liệu tự động, chuyển đổi file ảnh, pdf sang dạng searchable, tích hợp vào module quản lý văn bản, lưu trữ, backup
Quản lý tài sản
Hệ thống quản lý, đăng ký sử dụng tài sản máy tính, máy in, máy photo, máy chiếu,….
Quản lý dự án
Quản lý các dự án theo sơ đồ Gantt và Kanban mở rộng, quản lý thành viên, tài liệu, trao đổi liên quan tới dự án
Quản lý tuyển dụng
Quản lý quy trình tuyển dụng, thông tin ứng viên, ngân hàng câu hỏi,…
BSC/ KPI
Định nghĩa, quản lý nhân sự theo BSC/ KPI
Office 365
Tích hợp Microsoft Office 365 soạn thảo văn bản, phân phối license office 365
MobiFone Smart Office

Giá cước

Để nhận thêm thông tin tư vấn về chi phí sử dụng giải pháp,
quý khách hàng vui lòng liên hệ:

 

MobiFone Smart Office

MỘT SỐ CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Văn phòng điện tử – MobiFone Smart Office

Quản lý văn bản phù hợp với mô hình doanh nghiệp nào?

Quản lý văn bản phù hợp với các doanh nghiệp sử dụng văn bản như một hình thức giao việc, công bố thông tin, truyền tải thông tin chính thức. Thông thường các doanh nghiệp này đang tiến hành lưu trữ và luân chuyển văn bản thủ công bằng tay, tốn diện tích và thời gian, dễ thất lạc hoặc hỏng tài liệu. Giải pháp eOffice của MobiFone sẽ giúp giải quyết các vấn đề này cho doanh nghiệp.

Giải pháp văn phòng điện tử eOffice là gì?

MobiFone eOffice là một giải pháp quản lý văn bản điện tử, được thiết kế để giúp doanh nghiệp số hóa các hoạt động quản trị văn bản, quản lý hành chính và các công tác khác trong văn phòng.

Giải pháp eOffice hỗ trợ những tính năng nào?

Giải pháp eOffice hỗ trợ 4 tính năng chính: Văn bản đi, Văn bản đến, Quản lý công việc và Hành chính

Giải pháp eOffice có những ưu đãi nào?

- TẶNG TỐI ĐA 3 THÁNG DÙNG THỬ khi đăng ký sử dụng dịch vụ.

- TẶNG THÊM 1 THÁNG SỬ DỤNG cho khách hàng lần đầu đăng ký giải pháp và thanh toán trả trước kỳ hạn 6 tháng.

- TẶNG THÊM 2 THÁNG SỬ DỤNG cho khách hàng lần đầu đăng ký giải pháp và thanh toán trả trước kỳ hạn 12 tháng.

Quyền của người quản lý cuộc họp trong giải pháp ecabinet gồm những quyền gì?

Cho phép duyệt, từ chối và chỉnh sửa các yêu cầu đăng ký họp.

Smart Office có thể hoạt động trên những thiết bị nào?

Desktop/Tablet/Mobile

Phân hệ văn phòng điện tử eOffice của Smart Office bao gồm mấy tính năng

7 tính năng chính: Quản lý văn bản, Hội nghị trực tuyến, Điều hành cuộc họp, Quản lý công việc, Quản lý hành chính, Quản lý quy trình, Quản lý dữ liệu

Hệ thống Quản lý Văn bản eOffice có tính năng nổi bật nào?

- Không giới hạn dung lượng lưu trữ văn bản, cho phép cấu hình các quy trình luân chuyển văn bản một cách linh động

- Hỗ trợ ký số qua: USB token và sim cá nhân, xử lý công việc mọi lúc mọi nơi

- Hỗ trợ đa nền tảng: desktop, di động, tablet

Tính năng nào không thuộc bộ tính năng của sản phẩm Mobifone eOffice?

Quản lý công tác nhân sự

Smart Office có tính năng bảo mật thông tin không?

Có, hệ thống của MobiFone có tính năng bảo mật thông tin cao.

Bộ sản phẩm Smart Office bao gồm những giải pháp nào?

- MobiFone e-Office.

- MobiFone Meeting.

- MobiFone e-Cabinet.

Số lượng người tham dự tối đa đối với gói chu kỳ thấp nhất là bao nhiêu?

50 người dùng

Hiện tại đang hỗ trợ khách hàng bao nhiêu kì thanh toán?

3 (03 tháng, 06 tháng và 12 tháng)

Đối tượng khách hàng của bộ sản phẩm Smart Office là?

Doanh nghiệp lớn. Doanh nghiệp vừa và nhỏ. Khối cơ quan nhà nước.

Tài khoản trên Smart Office có chức năng SSO (Single Sign-On) dùng 01 tài khoản để đăng nhập trên nhiều giải pháp con không?

Bộ sản phẩm Smart Office được sử dụng trên môi trường nào?

- Website.

- Ứng dụng điện thoại trên hệ điều hành IOS

- Ứng dụng điện thoại trên hệ điều hành Android

Người dùng có cần được phân quyền từ Smart Account để truy cập vào bộ giải pháp Smart Office?

Có cần

Người quản trị cần truy cập vào đâu để có thêm con dấu cho đơn vị?

Truy cập vào Quản trị đơn vị

Như thế nào được hiểu là Luồng đi của văn bản?

Là luồng trình ký văn bản của đơn vị

Người dùng sau khi được phân quyền truy cập từ Smart Account, có cần phân quyền truy cập từ Smart Office nữa hay không?

Có cần

E-OFFICE có tích hợp ký số sử dụng công nghệ SIM PKI/USB.

E-OFFICE có hỗ trợ Sửa và phê duyệt trực tiếp trên desktop/tablet/mobile.

E cabinet có hỗ trợ tính năng điểm danh cuộc họp hay không?

Giải pháp Mobifone meeting có hỗ trợ quản lý cuộc họp, tắt tiếng tất cả thành viên, thay đổi nội dung phòng họp, thay đổi phông nền, gửi lời mời qua email, thay đổi chất lượng video kick out thành viên ra khỏi cuộc họp, tạo người quản trị kick out thành viên ra khỏi cuộc họp, tạo người quản trị.

Quyền của người quản lý cuộc họp trong giải pháp ecabinet gồm những quyền gì?

<< 1 2 3 ... >>