Quản lý văn bản phù hợp với mô hình doanh nghiệp nào?
Quản lý văn bản phù hợp với các doanh nghiệp sử dụng văn bản như một hình thức giao việc, công bố thông tin, truyền tải thông tin chính thức. Thông thường các doanh nghiệp này đang tiến hành lưu trữ và luân chuyển văn bản thủ công bằng tay, tốn diện tích và thời gian, dễ thất lạc hoặc hỏng tài liệu. Giải pháp eOffice của MobiFone sẽ giúp giải quyết các vấn đề này cho doanh nghiệp.
Giải pháp văn phòng điện tử eOffice là gì?
MobiFone eOffice là một giải pháp quản lý văn bản điện tử, được thiết kế để giúp doanh nghiệp số hóa các hoạt động quản trị văn bản, quản lý hành chính và các công tác khác trong văn phòng.
Giải pháp eOffice hỗ trợ những tính năng nào?
Giải pháp eOffice hỗ trợ 4 tính năng chính: Văn bản đi, Văn bản đến, Quản lý công việc và Hành chính
Giải pháp eOffice có những ưu đãi nào?
- TẶNG TỐI ĐA 3 THÁNG DÙNG THỬ khi đăng ký sử dụng dịch vụ.
- TẶNG THÊM 1 THÁNG SỬ DỤNG cho khách hàng lần đầu đăng ký giải pháp và thanh toán trả trước kỳ hạn 6 tháng.
- TẶNG THÊM 2 THÁNG SỬ DỤNG cho khách hàng lần đầu đăng ký giải pháp và thanh toán trả trước kỳ hạn 12 tháng.
Quyền của người quản lý cuộc họp trong giải pháp ecabinet gồm những quyền gì?
Cho phép duyệt, từ chối và chỉnh sửa các yêu cầu đăng ký họp.
Smart Office có thể hoạt động trên những thiết bị nào?
Phân hệ văn phòng điện tử eOffice của Smart Office bao gồm mấy tính năng
7 tính năng chính: Quản lý văn bản, Hội nghị trực tuyến, Điều hành cuộc họp, Quản lý công việc, Quản lý hành chính, Quản lý quy trình, Quản lý dữ liệu
Hệ thống Quản lý Văn bản eOffice có tính năng nổi bật nào?
- Không giới hạn dung lượng lưu trữ văn bản, cho phép cấu hình các quy trình luân chuyển văn bản một cách linh động
- Hỗ trợ ký số qua: USB token và sim cá nhân, xử lý công việc mọi lúc mọi nơi
- Hỗ trợ đa nền tảng: desktop, di động, tablet
Tính năng nào không thuộc bộ tính năng của sản phẩm Mobifone eOffice?
Smart Office có tính năng bảo mật thông tin không?
Có, hệ thống của MobiFone có tính năng bảo mật thông tin cao.
Bộ sản phẩm Smart Office bao gồm những giải pháp nào?
- MobiFone e-Office.
- MobiFone Meeting.
- MobiFone e-Cabinet.
Số lượng người tham dự tối đa đối với gói chu kỳ thấp nhất là bao nhiêu?
Hiện tại đang hỗ trợ khách hàng bao nhiêu kì thanh toán?
3 (03 tháng, 06 tháng và 12 tháng)
Đối tượng khách hàng của bộ sản phẩm Smart Office là?
Doanh nghiệp lớn. Doanh nghiệp vừa và nhỏ. Khối cơ quan nhà nước.
Tài khoản trên Smart Office có chức năng SSO (Single Sign-On) dùng 01 tài khoản để đăng nhập trên nhiều giải pháp con không?
Bộ sản phẩm Smart Office được sử dụng trên môi trường nào?
- Website.
- Ứng dụng điện thoại trên hệ điều hành IOS
- Ứng dụng điện thoại trên hệ điều hành Android
Người dùng có cần được phân quyền từ Smart Account để truy cập vào bộ giải pháp Smart Office?
Người quản trị cần truy cập vào đâu để có thêm con dấu cho đơn vị?
Truy cập vào Quản trị đơn vị
Như thế nào được hiểu là Luồng đi của văn bản?
Là luồng trình ký văn bản của đơn vị
Người dùng sau khi được phân quyền truy cập từ Smart Account, có cần phân quyền truy cập từ Smart Office nữa hay không?
E-OFFICE có tích hợp ký số sử dụng công nghệ SIM PKI/USB.
E-OFFICE có hỗ trợ Sửa và phê duyệt trực tiếp trên desktop/tablet/mobile.
E cabinet có hỗ trợ tính năng điểm danh cuộc họp hay không?
Giải pháp Mobifone meeting có hỗ trợ quản lý cuộc họp, tắt tiếng tất cả thành viên, thay đổi nội dung phòng họp, thay đổi phông nền, gửi lời mời qua email, thay đổi chất lượng video kick out thành viên ra khỏi cuộc họp, tạo người quản trị kick out thành viên ra khỏi cuộc họp, tạo người quản trị.
Quyền của người quản lý cuộc họp trong giải pháp ecabinet gồm những quyền gì?