(+84) 936 110 116
Giới thiệu

Giải pháp tổng đài thông minh mAICallCenter

Dịch vụ tổng đài thông minh mAI Call Center là giải pháp gọi ra tự động dựa trên giọng nói trí tuệ nhân tạo của MobiFone, dễ dàng tích hợp vào các hệ thống tổng đài thông minh.

Hệ thống tổng đài thông minh của MobiFone cho phép khách hàng tự tạo chiến dịch gọi tự động theo kịch bản nhanh chóng, tối ưu hơn so với các giải pháp thủ công trước đây.

mAICallCenter

Đối tượng sử dụng Dịch vụ tổng đài ảo thông minh

Tài chính, ngân hàng

Bảo hiểm

Bất động sản

Thương mại điện tử

Dịch vụ giáo dục, đào tạo

Nhà xe vận tải tư nhân

Booking & du lịch

Logistics

Sửa chữa, bảo hành

Cửa hàng bán lẻ, shop online

Tổ chức sự kiện

Bệnh viện, trung tâm y tế, thẩm mỹ

Nhà hàng, khách sạn

Truyền hình, giải trí

mAICallCenter

Ưu điểm của Hệ thống tổng đài thông minh

Tiết kiệm nguồn lực

Nâng cao hiệu quả

Tăng doanh thu

Nâng cao QoS

mAICallCenter

Tính năng của Dịch vụ Call Center 24/7

Xây dựng chiến dịch tự động

Kịch bản đa lớp & cá nhân hóa

Giọng nói Trí tuệ nhân tạo (AI) đọc kịch bản tự động

Báo cáo thống kê trực quan, chi tiết

Dễ dàng triển khai & sử dụng

mAICallCenter

Ảnh chụp giao diện màn hình Giải pháp tổng đài thông minh mAI Call Center

Giá cước Dịch vụ tổng đài ảo thông minh

<span>mAICallCenter</span>
<h2>Một số câu hỏi thường gặp

Giải pháp tổng đài thông minh mAICallCenter

mAICallCenter có hỗ trợ tự động chuyển hướng đến tổng đài viên khi khách hàng yêu cầu không?

mAICallCenter có Tự động chuyển hướng đến tổng đài viên khi khách hàng yêu cầu

mAICallCenter có hỗ trợ trả lời tự động theo kịch bản: xác thực, tra cứu,… không?

mAICallCenter có hỗ trợ trả lời tự động theo kịch bản: xác thực, tra cứu,…

mAICallCenter có hỗ trợ cuộc gọi cá nhân hoá: Mỗi khách hàng sẽ nhận thông điệp riêng biệt (tên, mặt hàng, thời gian, địa chỉ…) không?

mAICallCenter có hỗ trợ cuộc gọi cá nhân hoá: Mỗi khách hàng sẽ nhận thông điệp riêng biệt (tên, mặt hàng, thời gian, địa chỉ…)

mAICallCenter có hỗ trợ Giọng nói đa dạng giới tính và vùng miền: Nam, nữ miền Bắc, miền Nam không?

mAICallCenter có hỗ trợ Giọng nói đa dạng giới tính và vùng miền: Nam, nữ miền Bắc, miền Nam

Hệ thống tổng đài có thể tiếp nhận xử lý bao nhiêu cuộc gọi đồng thời không?

Hệ thống tổng đài của MobiFone hiện không giới hạn tiếp nhận xử lý các cuộc gọi đồng thời

Hệ thống tổng đài có thể tích hợp với các hệ thống khác của khách hàng không?

Có: hệ thống tổng đài của MobiFone có thể tích hợp với tất cả các phần mềm có liên quan mà khách hàng đang sử dụng

Tại sao tôi nên sử dụng tổng đài?

Việc sử dụng tổng đài sẽ giúp doanh nghiệp thể hiện được sự chuyên nghiệp trong công tác bán hàng và chăm sóc sau bán hàng, chủ động trong việc quản lý các cuộc gọi ra vào của nhân viên nhờ hệ thống ghi âm cuộc gọi, phân nhánh tùy biến theo nhu cầu của từng đơn vị

Doanh nghiệp sử dụng nhiều số holtine cho doanh nghiệp có bị giới hạn không?

Hệ thống tổng đài của MobiFone không giới hạn số hotline doanh nghiệp có thể sử dụng.

Doanh nghiệp có nhiều kênh chăm sóc và tư vấn bán hàng vậy tổng đài có thể hỗ trợ như thế nào?

Đối với khách hàng có nhiều kênh CSKH & Tư vấn bán hàng trên các nền tảng mạng xã hội tổng đài sẽ tích hợp tất cả các kênh bán hàng chuyển xử lý tới hệ thống giúp người sử dụng có công cụ bán hàng đa kênh

Bảng giá có bao gồm VAT hay không?

Bảng giá niêm yết dịch vụ tổng đài đã bao gồm VAT

Giá cước thoại của dịch vụ tổng đài có ưu đãi hơn so với thoại cá nhân không?

Giá thoại của tổng đài ưu đãi hơn so với thoại cá nhân

- Thoại tổng đài: 500đ/1 phút nội mạng, 900đ/1 phút ngoại mạng

- Thoại cá nhân: 1000đ/1 phút nội mạng, 1500đ/1 phút ngoại mạng

Đơn vị sử dụng nhiều số holtine cho doanh nghiệp có ưu đãi gì không?

Cách tính giá cho các khách hàng sử dụng nhiều holtine sẽ giảm dần theo cách tính bậc thang:

Hotline đại diện doanh nghiệp: 299.000/ thuê bao/ tháng

2 – 4 thuê bao: 49.000/ thuê bao/ tháng

5 – 19 thuê bao: 39.000/ thuê bao/ tháng

20 – 49 thuê bao: 29.000/ thuê bao/ tháng

Từ 50 thuê bao trở lên: 19.000/ thuê bao/ tháng

Đăng ký dịch vụ có được khuyến mại gì không?

Đối với khách hàng đăng ký mới dịch vụ tổng đài khách hàng sẽ được hỗ trợ toàn bộ chi phí khởi tạo ban đầu và chỉ thu phí duy trì dịch vụ hàng tháng

Chi phí đăng ký dịch vụ hiển thị brandname cho cuộc gọi trên mạng mobiFone

Khi đăng ký sử dụng tổng đài khách hàng sẽ được miễn phí toàn bộ chi phí khai báo tên đinh danh(Brandname) trên hạ tầng mạng MobiFone

Với mô hình làm đại lý cho dịch vụ tổng đài doanh nghiệp được hỗ trợ những gì?

Đối với doanh nghiệp có kinh nghiệm trong lĩnh vực tổng đài và ký hợp đồng đại lý với MobiFone sẽ được hưởng các chính sách sau:

- Nhận mức hoa hồng cao lên tới 20%

- Hỗ trợ các chính sách đặc thù nếu có khách hàng lớn

- Có đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật luôn sẵn sàng theo yêu cầu.

Khi cần liên hệ hỗ trợ sẽ gọi tới số nào?

Khi khách hàng cần liên hệ để hỗ trợ về

- Hỗ trợ chính sách liên hệ tới số: 0936110116

- Hỗ trợ kỹ thuật liên hệ tới số: 0936208285

Khi cần tích hợp các phần mềm riêng MobiFone có phối hợp không?

Khi khách hàng cần tích hợp các phần mềm liên quan tới tổng đài đội ngũ kỹ thuật của MobiFone sẽ hỗ trợ mở API và kết nối cho tới khi thông luồng dịch vụ của khách hàng

<< 1 2 >>