CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Tổng đài trợ lý ảo -MOBIFONE.AI

Tổng đài trợ lý ảo -MOBIFONE.AI

Dịch vụ hiện đang có bao nhiêu giọng nói?

Hiện tại dịch vụ MobiFone.AI đang có 21 giọng nói nam, nữ, vùng miền khác nhau.

Có thể tùy biến giọng theo vùng miền theo từng kịch bản không?

Giọng điệu trên dịch vụ MobiFone.AI có thể tùy biến theo từng kịch bản VD: khách hàng là đơn vị báo chí mỗi bài báo theo vùng miền và ngữ điệu trước khi xuất file họ sẽ tùy chọn theo nhu cầu.

Giá cước của dịch vụ tính theo hình thức nào?

Dịch vụ tính phí theo ký tự, khách hàng sẽ mua các gói theo chính sách mobifone ban hành và sử dụng sau khi hết gói khách hàng có thể chọn tự động gia hạn gói mới hoặc thay đổi gói tùy chỉnh.

Dịch vụ có cho phép khách hàng dùng thử không?

Hiện tại dịch vụ đang cho khách hàng dùng thử 70% tính năng trên website mobifone.ai không tính phí nhưng sẽ giới hạn ký tự và không cho phép tải file về

Chính sách dành cho đơn vị phân phối dịch vụ?

Đơn vị phân phối dịch vụ sẽ được hưởng 30% chi phí khuyến khích bán hàng dựa trên doanh thu của khách hàng

Khi cần liên hệ tới đâu?

Bạn cần  hỗ trợ và tư vấn giải pháp qua đầu số hotline 0936110116

\"%>\'%>" class="thfaqf-faq-item thfaqf-faq-item-230200 thfaqf-post-id-230200 thfaqf-count-dsply-setngs" style="border-radius: 6px;" >

\\\"%>\\\'%>" class="thfaqf-faq-item thfaqf-faq-item-230200 thfaqf-post-id-230200 thfaqf-count-dsply-setngs" style="border-radius: 6px;" >

<< 1 >>


Giải pháp tổng đài thông minh mAICallCenter

Giải pháp tổng đài thông minh mAICallCenter

mAICallCenter có hỗ trợ tự động chuyển hướng đến tổng đài viên khi khách hàng yêu cầu không?

mAICallCenter có Tự động chuyển hướng đến tổng đài viên khi khách hàng yêu cầu

mAICallCenter có hỗ trợ trả lời tự động theo kịch bản: xác thực, tra cứu,… không?

mAICallCenter có hỗ trợ trả lời tự động theo kịch bản: xác thực, tra cứu,…

mAICallCenter có hỗ trợ cuộc gọi cá nhân hoá: Mỗi khách hàng sẽ nhận thông điệp riêng biệt (tên, mặt hàng, thời gian, địa chỉ…) không?

mAICallCenter có hỗ trợ cuộc gọi cá nhân hoá: Mỗi khách hàng sẽ nhận thông điệp riêng biệt (tên, mặt hàng, thời gian, địa chỉ…)

mAICallCenter có hỗ trợ Giọng nói đa dạng giới tính và vùng miền: Nam, nữ miền Bắc, miền Nam không?

mAICallCenter có hỗ trợ Giọng nói đa dạng giới tính và vùng miền: Nam, nữ miền Bắc, miền Nam

Hệ thống tổng đài có thể tiếp nhận xử lý bao nhiêu cuộc gọi đồng thời không?

Hệ thống tổng đài của MobiFone hiện không giới hạn tiếp nhận xử lý các cuộc gọi đồng thời

Hệ thống tổng đài có thể tích hợp với các hệ thống khác của khách hàng không?

Có: hệ thống tổng đài của MobiFone có thể tích hợp với tất cả các phần mềm có liên quan mà khách hàng đang sử dụng

Tại sao tôi nên sử dụng tổng đài?

Việc sử dụng tổng đài sẽ giúp doanh nghiệp thể hiện được sự chuyên nghiệp trong công tác bán hàng và chăm sóc sau bán hàng, chủ động trong việc quản lý các cuộc gọi ra vào của nhân viên nhờ hệ thống ghi âm cuộc gọi, phân nhánh tùy biến theo nhu cầu của từng đơn vị

Doanh nghiệp sử dụng nhiều số holtine cho doanh nghiệp có bị giới hạn không?

Hệ thống tổng đài của MobiFone không giới hạn số hotline doanh nghiệp có thể sử dụng.

Doanh nghiệp có nhiều kênh chăm sóc và tư vấn bán hàng vậy tổng đài có thể hỗ trợ như thế nào?

Đối với khách hàng có nhiều kênh CSKH & Tư vấn bán hàng trên các nền tảng mạng xã hội tổng đài sẽ tích hợp tất cả các kênh bán hàng chuyển xử lý tới hệ thống giúp người sử dụng có công cụ bán hàng đa kênh

Bảng giá có bao gồm VAT hay không?

Bảng giá niêm yết dịch vụ tổng đài đã bao gồm VAT

Giá cước thoại của dịch vụ tổng đài có ưu đãi hơn so với thoại cá nhân không?

Giá thoại của tổng đài ưu đãi hơn so với thoại cá nhân

- Thoại tổng đài: 500đ/1 phút nội mạng, 900đ/1 phút ngoại mạng

- Thoại cá nhân: 1000đ/1 phút nội mạng, 1500đ/1 phút ngoại mạng

Đơn vị sử dụng nhiều số holtine cho doanh nghiệp có ưu đãi gì không?

Cách tính giá cho các khách hàng sử dụng nhiều holtine sẽ giảm dần theo cách tính bậc thang:

Hotline đại diện doanh nghiệp: 299.000/ thuê bao/ tháng

2 – 4 thuê bao: 49.000/ thuê bao/ tháng

5 – 19 thuê bao: 39.000/ thuê bao/ tháng

20 – 49 thuê bao: 29.000/ thuê bao/ tháng

Từ 50 thuê bao trở lên: 19.000/ thuê bao/ tháng

Đăng ký dịch vụ có được khuyến mại gì không?

Đối với khách hàng đăng ký mới dịch vụ tổng đài khách hàng sẽ được hỗ trợ toàn bộ chi phí khởi tạo ban đầu và chỉ thu phí duy trì dịch vụ hàng tháng

Chi phí đăng ký dịch vụ hiển thị brandname cho cuộc gọi trên mạng mobiFone

Khi đăng ký sử dụng tổng đài khách hàng sẽ được miễn phí toàn bộ chi phí khai báo tên đinh danh(Brandname) trên hạ tầng mạng MobiFone

Với mô hình làm đại lý cho dịch vụ tổng đài doanh nghiệp được hỗ trợ những gì?

Đối với doanh nghiệp có kinh nghiệm trong lĩnh vực tổng đài và ký hợp đồng đại lý với MobiFone sẽ được hưởng các chính sách sau:

- Nhận mức hoa hồng cao lên tới 20%

- Hỗ trợ các chính sách đặc thù nếu có khách hàng lớn

- Có đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật luôn sẵn sàng theo yêu cầu.

Khi cần liên hệ hỗ trợ sẽ gọi tới số nào?

Khi khách hàng cần liên hệ để hỗ trợ về

- Hỗ trợ chính sách liên hệ tới số: 0936110116

- Hỗ trợ kỹ thuật liên hệ tới số: 0936208285

Khi cần tích hợp các phần mềm riêng MobiFone có phối hợp không?

Khi khách hàng cần tích hợp các phần mềm liên quan tới tổng đài đội ngũ kỹ thuật của MobiFone sẽ hỗ trợ mở API và kết nối cho tới khi thông luồng dịch vụ của khách hàng

<< 1 2 3 ... 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 >>


Truyền thanh thông minh

Truyền thanh thông minh

Hệ thống truyền thanh thông minh bao gồm các vai trò của người sử dụng nào?

Hệ thống Truyền thanh thông minh bao gồm các vai trò của người sử dụng sau:

- Vai trò Quản trị hệ thống

- Vai trò Quản lý địa bàn

- Vai trò Biên tập nội dung

- Vai trò Phê duyệt nội dung

Ưu điểm chính của Giải pháp truyền thanh thông minh là gì?

Ưu điểm chính của giải pháp TTTM là:

- Toàn bộ thiết bị (trừ loa phát thanh) được nghiên cứu, thiết kế và gia công bởi doanh nghiệp trong nước có đầy đủ chứng chỉ tiêu chuẩn; các linh kiện điện tử được nhập khẩu từ các nhà sản xuất uy tín.

- Hệ thống máy chủ được kiến trúc đa lớp theo các tiêu chuẩn bảo mật, đảm bảo khả năng an toàn ở mức cao nhất và có hiệu năng khai thác tốt.

- Sử dụng một hệ thống tập trung duy nhất, cho phép cơ quan các cấp quản trị toàn bộ nội dung phát thanh, thông tin trên toàn địa bàn các cấp.

- Hệ thống cho phép phân quyền sử dụng tới các cấp TP/Quận-Huyện/Phường-Xã/Tổ-Xóm, và có khả năng lựa chọn, chỉ định phát thanh tới cụ thể thiết bị/nhóm thiết bị nào.

- Giải pháp ứng dụng các công nghệ bảo mật tốt nhất hiện nay (máy chủ đa lớp, công nghệ mã hóa nội dung, checksum file audio, kiểm soát thiết bị, v.v.)

Các chức năng chính của phần mềm truyền thanh thông minh là gì?

Các chức năng chính của phần mềm truyền thanh thông minh là:

- Thu phát được nội dung của đài phát thanh truyền thanh 5 cấp (Trung ương/Tỉnh – Thành phố/Quận – Huyện/Phường – Xã/Thôn - Ấp). Phân luồng phát thông báo theo các cấp chính quyền Quận/Huyện, Phường/Xã, Thôn/Xóm và tới từng thiết bị;

- Phát thông báo theo lịch, Phê duyệt bản tin và lịch phát;

- Hỗ trợ biên tập, thu âm và lên lịch phát bản tin trực tiếp trên website quản trị;

- Hỗ trợ các cấp chính quyền trong công tác quản lý địa bàn;

- Hỗ trợ tiếp sóng các đài phát thanh từ cấp trung ương tới cấp cơ sở từ các nguồn dữ liệu RADIO qua tần số vô tuyến (dải tần từ 76 – 108MHz) hoặc nguồn dữ liệu RADIO của các đài phát thanh đã được số hoá trên Internet đã cấp;

- Hỗ trợ các cấp chính quyền cung cấp các thông tin, tin tức một các tức thời tại các các buổi họp, hội nghị trực tuyến qua hệ thống truyền thông thông minh tới người dân;

- Quản lý thông báo: Cho phép tạo các bản tin thông báo đa dạng qua các kênh;

- Quản lý thiết bị MIRA.

Để được tư vấn, hướng dẫn thêm về giải pháp có thể liên hệ qua những hình thức nào?

Có thể liên hệ để nhận được tư vấn, hướng dẫn về giải pháp thông qua những hình thức sau:

- Email: contact-itc@mobifone.vn

- Hotline: 0936110116

Hệ thống truyền thanh hữu tuyến (có dây) có những nhược điểm nào?

Chất lượng âm thanh không đảm bảo cho tất cả các hộ dân

Hệ thống phát thanh hữu tuyến không cần cán bộ phát thanh đến phòng thu mà vẫn phát được các chương trình phát thanh đúng không??

Hệ thống phát thanh hữu tuyến không cần cán bộ phát thanh đến phòng thu mà vẫn phát được các chương trình phát thanh

Hệ thống phát thanh thông minh của MobiFone quản trị được các cụm loa, quản trị được chương trình phát thanh đúng không?

Hệ thống phát thanh thông minh của MobiFone quản trị được các cụm loa, quản trị được chương trình phát thanh

Công nghệ sử dụng trong giải pháp truyền thanh thông minh của MobiFone?

Sử dụng công nghệ 3G/4G

Hệ thống truyền thanh thông minh của MobiFone có bị giới hạn số lượng cụm loa không?

Hệ thống truyền thanh thông minh của MobiFone có bị giới hạn bởi số cụm loa

Hệ thống truyền thanh thông minh của MobiFone chỉ tương tác được 1 chiều với người dân đúng không?

Đúng : Hệ thống truyền thanh thông minh của MobiFone chỉ tương tác được với 1 chiều

Hệ thống truyền thanh thông minh của MobiFone giúp giảm thời gian , chi phí cho công tác truyền thanh?

Đúng

Hệ thống truyền thanh thông minh của MobiFone được bảo mật thế nào?

Hệ thống truyền thanh thông minh của MobiFone được bảo mật 2 lớp

Hệ thống truyền thanh thông minh của MobiFone gồm những thành phần nào dưới đây?

Mira, loa

Hệ thống truyền thanh thông minh của MobiFone có thể cho phép phát các bản tin theo kịch bản nào sau đây?

Phát khẩn cấp

Khoảng cách giữa các bộ loa TTTM của MobiFone nên là bao nhiêu để đảm bảo chất lượng phát thanh?

Khoảng cách giữa các bộ loa TTTM của MobiFone nên Từ 500m-700m

1 thiết bị Mira có thể lắp với bao nhiêu loa truyền thanh thông minh của MobiFone để đảm bảo chất lượng âm thanh?

1 thiết bị Mira có thể lắp 2 loa truyền thanh thông minh của MobiFone

Truyền thanh thông minh được truyền nhận thông tin qua hình thức nào?

Truyền thanh thông minh được truyền nhận thông tin  mạng 3G, 4G

Số lượng thiết bị Truyền thanh thông minh tối thiểu được xuất hóa đơn là bao nhiêu?

Số lượng thiết bị Truyền thanh thông minh tối thiểu được xuất hóa đơn là 05 thiết bị.

Phát biểu nào sau đây đúng nhất về Truyền thanh thông minh?

Thiết bị phần cứng, phần mềm, bản quyền có chức năng truyền thanh, số hóa âm thanh, bật tắt âm thanh tự đông.

Sản phẩm Truyền thanh thông minh Mira v3 bao gồm?

Thiết bị phần cứng, phần mềm, bản quyền, cloud.

Các thiết bị nào sau đây thuộc Truyền thanh thông minh?

- Thiết bị MIRA truyền thanh thông minh.

- Thiết bị MIRA tích hợp điều khiển.

- Thiết bị Mira số hóa âm thanh.

<< 1 2 3 ... 4 5 6 7 8 9 10 11 12 >>


Phần mềm thực tế ảo MobiFone VR360

Phần mềm thực tế ảo MobiFone VR360

Mô tả giải pháp Trải nghiệm thực tế ảo VR360?

-Là giải pháp mô phỏng thế giới thực trong không gian ảo 360 độ. Người dùng có thể trải nghiệm tầm nhìn toàn cảnh 360 độ như thể đang đứng giữa thế giới thực, cảm nhận toàn bộ không gian đa chiều vô hạn về tầm nhìn so với chụp ảnh 2D và quay Video truyền thống.

- Người dùng có thể thực hiện những thao tác: tiến, lùi, quay trái, phải, lên, xuống để có những góc nhìn và cảm nhận chân thật, cùng với sự kết hợp âm thanh, hướng dẫn viên ảo và thông tin hình ảnh bổ trợ người dùng trải nghiệm các sản phẩm/dịch vụ trong không gian ảo rõ ràng và chi tiết trên không gian mạng.

Lợi ích đem lại cho khách hàng?

Lợi ích cho khách hàng doanh nghiệp: Địa điểm, cảnh quan, không gian… được số hóa trên môi trường thực tế ảo sẽ tạo thuận lợi cho các khách hàng tiềm năng được tham quan, trải nghiệm sản phẩm dịch vụ tốt hơn, từ đó tăng hiệu quả truyền thông, bán hàng. 3. Các tính năng nổi bật của giải pháp VR360:

Các tính năng nổi bật của giải pháp VR360?

Các tính năng nổi bật của giải pháp VR360:

- Tương tác tham quan trong không gian ảo

- Hệ thống thuyết minh tự động

- Tích hợp hình ảnh 360 độ, video, audio của địa điểm/ sản phẩm

- Tích hợp vị trí địa điểm trên Google Map

- Tích hợp bản đồ mặt phẳng, File scan 3D sản phẩm

- Phân menu các khu vực

- Hiển thị các thông tin, hình ảnh của sản phẩm dịch vụ

Đối với giải pháp MobiFone VR360, sản phẩm bàn giao cho khách hàng là?

Khách hàng được nhận 1 đoạn code iframe của VR360 phục vụ tích hợp vào website của khách hàng; và Cơ sở dữ liệu về địa điểm đã được thu thập, số hóa;

Hạng mục nào không nằm trong gói cước dịch vụ MobiFone VR360?

Chụp dựng ảnh Panorama là hạng mục thuê ngoài, không nằm trong gói cước dịch vụ MobiFone VR360.

Các kênh phân phối sản phẩm VR360 tới khách hàng?

Hiện tại có 2 kênh phân phối sản phẩm VR360 đến các khách hàng:

- Trực tiếp: Mobifone phân phối trực tiếp thông quá AM/ KAM và các đại lý phát triển

- Gián tiếp: Các đại lý phân phối mua lại giải pháp của MobiFone sau đó phân phối đến khách hàng

Các kênh để khách hàng gửi và nhận giải đáp trực tiếp của hệ sinh thái Smart Travel là gì?

Các kênh nhận và gửi giải đáp khách hàng:

- Email: smarttravel@mobifone.vn

- Hotline: 0936 110 116. Chọn nhánh 0

Công tác chăm sóc khách hàng hậu mãi đối với sản phẩm VR360?

Khách hàng đầu tư cho sản phẩm VR360 là khách hàng dự án/ khách hàng doanh nghiệp. Sau khi bàn giao sản phẩm, nếu khách hàng có thêm nhu cầu chỉnh sửa đối với sản phẩm, các chuyên viên sẽ hỗ trợ thực hiện.

<< 1 >>


Du lịch thông minh MobiFone Smart Travel

Du lịch thông minh MobiFone Smart Travel

Hệ sinh thái MobiFone Smart Travel bao gồm những sản phẩm nào?

Hệ sinh thái Smart Travel bao gồm các sản phẩm:

- Tham quan thực tế ảo (VR360/AR)

- Bản đồ số

- Bảo tàng số/ Triển lãm ảo

- Cổng thông tin du lịch

- App/Web Smart Travel

- SIM Du lịch

- Nền tảng quản trị cơ sở lưu trú

- Các tiện ích du lịch khác như: Kiosk du lịch, Wifi Marketing...

Đối tượng khách hàng chính của giải pháp MobiFone Smart Travel?

Đối tượng khách hàng chính sử dụng giải pháp MobiFone Smart Travel: khối chính phủ, cơ quan quản lý nhà nước

- Ủy ban nhân dân Tỉnh/Thành phố; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (hoặc Sở Du lịch) hoặc đơn vị được giao quản lý du lịch địa phương.

- Các đơn vị được giao quản lý khu du lịch, khu di tích...

Lợi ích đem lại của giải pháp?

Lợi ích đem lại:

- Đối với Cơ quan quản lý du lịch

+ Có nền tảng có thể kết nối dịch vụ du lịch với khách du lịch, hỗ trợ tìm kiếm thông tin cho khách du lịch từ đó thu hút được nhiều khách du lịch đến với Việt Nam.

+ Quản lý và thu thập được dữ liệu của du khách về hành vi, sở thích, nhân khẩu học từ đó có thể xây dựng chiến lược phát triển du lịch Việt Nam.

+ Quản lý được dữ liệu về các nhà cung cấp dịch vụ du lịch như cơ sở lưu trú, cơ sở vận chuyển, cửa hàng ăn uống, điểm du lịch

- Đối với doanh nghiệp du lịch

+ Có cơ hội quảng bá sản phẩm dịch vụ trên kênh truyền thông chính thống.

+ Được tiếp cận lượng lớn người dùng là khách du lịch trên nền tảng, thu hút khách du lịch sử dụng dịch vụ, xây dựng kênh bán hàng online, từ đó gia tăng doanh thu bán hàng.

- Đối với khách du lịch

+ Hỗ trợ du khách tham quan, tiếp cận dịch vụ và thông tin du lịch chính thống, phù hợp nhu cầu, an toàn, tin cậy.

+ Hỗ trợ, tăng trải nghiệm của du khách tại điểm du lịch.

+ Lựa chọn, tìm kiếm dịch vụ phù hợp. Tiết kiệm thời gian, chi phí du lịch

Đặc điểm của từng sản phẩm, dịch vụ trong hệ sinh thái MobiFone Smart Travel?

Đặc điểm của từng sản phẩm, dịch vụ:

- Tham quan thực tế ảo (VR360/AR): hay chính là số hóa địa điểm.

+ Số hóa địa điểm là ứng dụng sử dụng hai công nghệ là VR và AR để số hóa các địa điểm du lịch, hỗ trợ người dùng khám phá tour ảo trước khi đến các địa điểm du lịch.

+ Người dùng có trải nghiệm du lịch các địa điểm đã được số hóa ngay trên những thiết bị thông minh, giúp người dùng dễ dàng tìm hiểu và khám phá các thông tin địa điểm du lịch, trải nghiệm văn hóa Việt Nam mà không bị ảnh hưởng bởi khoảng cách địa lý, đặc biệt là với du khách nước ngoài

+ Ứng dụng VR trên số hóa địa điểm bao gồm những tính năng: Tương tác tham quan trong không gian ảo; hệ thống thuyết minh tự động; trợ lý ảo thông minh; cung cấp thông tin theo nhiều định dạng như hình ảnh 3D, 360 độ, video, audio của địa điểm/hiện vật; hiển thị vị trí địa lý trên Google Map; hiển thị menu khu vực tham quan; hỗ trợ chuyển đổi nhiều ngôn ngữ.

+ Công nghệ thực tế tăng cường AR (Augmented Reality) được sử dụng nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng, giúp người dùng tương tác kết hợp giữa thực và ảo. Ứng dụng AR trong số hóa địa điểm như dẫn đường nội khu, khám phá các địa điểm nổi bật xung quanh, hiển thị nội dung thông tin hiện vật bằng hình ảnh, video, văn bản.

- Cổng thông tin du lịch:

+ Cổng thông tin du lịch là ứng dụng web/wap/app đáp ứng thông tin của một địa điểm tỉnh thành, địa điểm du lịch cụ thể.

+ Cổng thông tin du lịch phục vụ không chỉ cho khách du lịch thăm quan địa điểm, mà còn là nơi quảng bá văn hóa, ẩm thực đặc trưng, các nhà hàng, khách sạn được tiếp cận trực tiếp tới du khách.

+ Với các tính năng chính: giới thiệu tổng quan về địa điểm, thông tin các điểm du lịch xung quanh, các thông tin về nhà hàng, khách sạn nổi bật, ẩm thực, đặc sản địa phương,... Người dùng có một cách nhìn đầy đủ, trực quan, các thông tin cụ thể, rõ ràng của địa điểm.

+ Đối với các địa phương, thông qua Cổng thông tin du lịch, người quản lí có thể nắm rõ được thị hiếu của khách du lịch đối với các nhà hàng, khách sạn đã đăng ký quảng bá trên Cổng thông tin du lịch; số lượng tour du lịch đã được đặt lịch; những mô hình tour du lịch, kế hoạch du lịch ưa thích của khách hàng… Từ đó có thể đẩy mạnh, khai thác sâu ngành du lịch của địa phương cũng như quản lý được số lượng du khách đến/ đi tại địa phương đó.

+ Cổng thông tin du lịch có sẵn các tiện ích như book vé, đặt phòng, đặt tour giúp khách hàng tìm hiểu, sử dụng sản phẩm/dịch vụ một cách đơn giản nhất - Bảo tàng số/Triển lãm ảo

+ Bảo tàng số là nơi giúp người dùng tìm hiểu về những hiện vật, sự kiện lịch sử của đất nước bằng việc tham quan, di chuyển, chỉ dẫn điểm hotspot trong bảo tàng; quản lý, tra cứu, tìm hiểu thông tin bằng các hiện vật được trưng bày, tư liệu hình ảnh, tài liệu, video hiện vật của bảo tàng một cách chi tiết nhất thông qua các thiết bị thông minh. Hơn nữa, người dùng có thể đặt lịch, mua vé để tới tham quan bảo tàng trực tiếp. + Ứng dụng Bảo tàng số di động giúp các bảo tàng có thể quản lý được thông tin, di sản, hiện vật của bảo tàng theo từng phân lớp thời kỳ khác nhau.

+ Công nghệ Hologram giúp tái hiện chân thật lịch sử trong không gian 3 chiều, giúp người dùng có thể trải nghiệm và tương tác tiến tới.

+ Các phòng triển lãm ảo trong bảo tàng giúp trưng bày các hiện vật theo các chủ đề và thời kỳ lịch sử, và tích hợp các lớp thông tin cho du khách có thể tìm hiểu từng hiện vật từ xa qua không gian mạng, có thể tích hợp trong việc mua sắm các đồ vật lưu niệm khi thăm bảo tàng, gian tham quan triển lãm online.

- App Smart Travel 2.0

+ App Smart Travel 2.0 là một super app trong ngành du lịch. App Smart Travel 2.0 cung cấp đầy đủ các dịch vụ cho khách du lịch: đặt phòng khách sạn, đặt vé máy bay, đọc sách online, Chat GPT, VR360/AR, tìm hiểu thông tin địa điểm du lịch, thông tin đặc sản địa phương, đặt chỗ nhà hàng, khách sạn, các khu vui chơi…

+ Đáp ứng đầy đủ các tính năng cho hành trình du lịch trọn vẹn, chất lượng cao, trải nghiệm phong phú từ Đi đâu, Ở đâu, Ăn gì, Chơi gì, Booking, Livestream - Sim du lịch (Travel Sim):

+ Sim du lịch thuộc hệ sinh thái Du lịch thông minh MobiFone là sim quốc tế trả trước có sẵn data 3G/4G được liên kết với nhà mạng MobiFone để được miễn cước chuyển vùng quốc tế.

+ Sim du lịch đáp ứng nhu cầu của khách quốc tế trong việc kết nối các cuộc gọi thoại, nhắn tin, kết nối data Internet, giảm thiểu đáng kể chi phí đăng ký dịch vụ chuyển vùng quốc tế của du khách khi đến Việt Nam.

+ Mỗi Sim du lịch sẽ có những ưu đãi khi truy cập Ứng dụng du lịch thông minh để trải nghiệm các tính năng như VR/AR, đọc sách, book tour, đặt phòng, đặt bàn …phục vụ cho toàn trình du lịch.

Ưu thế của Smart Travel trong chuyển đổi số du lịch?

Các ưu thế của Smart Travel trong chuyển đổi số du lịch là:

- Thay đổi phương thức quảng bá hình ảnh di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh

- Bắt kịp xu hướng công nghệ, đáp ứng nhu cầu du khách

- Nâng cao trải nghiệm du lịch, tương tác, chia sẻ thông tin

- Tăng thu ngân sách từ du lịch cho các đơn vị kinh doanh và quản lý du lịch; tiết kiệm thời gian và chi phí cho du khách

- Tăng hiệu quả khai thác và quản lý thông tin du lịch, từ đó hỗ trợ việc xây dựng các chính sách du lịch trong thời kỳ mới - Đáp ứng trải nghiệm du lịch TOÀN TRÌNH cho du khách, cung cấp công cụ hỗ trợ quản lý cho cơ quan nhà nước và là cầu nối cho các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ đến khách hàng.

Hạng mục nào không nằm trong gói cước dịch vụ MobiFone Smart Travel?

Chụp dựng ảnh Panorama là hạng mục thuê ngoài, không nằm trong gói cước dịch vụ Smart Travel.

Phân biệt hai gói dịch vụ phiên bản On-Cloud và phiên bản On-Premise?

- On-Cloud: áp dụng cho khách hàng thông thường và có bảng giá cụ thể cho từng mục. Cơ sở dữ liệu được lưu trữ từ máy chủ từ xa ( máy chủ MobiFone) được truy cập thông qua internet.

- On-Premise: áp dụng trong trường hợp khách hàng có nhu cầu triển khai giải pháp trên hệ thống máy chủ của chính khách hàng hoặc phát triển thêm tính năng. Giá dịch vụ On-Premise sẽ được đàm phán phụ thuộc vào quy mô, nhu cầu sử dụng và độ phức tạp trong việc tích hợp với hệ thống sẵn có của doanh nghiệp.

Đối với giải pháp MobiFone Smart Travel, sản phẩm dịch vụ bàn giao cho khách hàng là gì?

Khách hàng nhận được:

- Bàn giao cho khách hàng 1 File html chứa Link iframe tour VR360 phục vụ tích hợp vào các Website của khách hàng.

- Cơ sở dữ liệu về du lịch đã được thu thập, số hóa;

- Tour thực tế ảo VR360 sẽ được xuất bản trên bản đồ số của MobiFone;

- Được cấp user truy cập hệ thống, để có thể tự chỉnh sửa cập nhật.

- Đưa lên App/Web Smart Travel của MobiFone để truyền thông.

Chính sách giá cước dành cho end users là gì?

Hiện tại end users đang được trải nghiệm miễn phí các tiện ích trong hệ sinh thái MobiFone Smart Travel.

Chính sách giá cước dành cho khách hàng dự án là gì?

Đối với khách hàng dự án, có báo giá chi tiết tương ứng với yêu cầu của khách hàng.

- Giá khởi tạo tour thực tế ảo VR360 (phí khởi tạo địa điểm):

+ Địa điểm có từ 1 đến 10 điểm cảnh: 70.000.000/địa điểm

+ Địa điểm có từ 11 đến 20 điểm cảnh: 80.000.000/địa điểm

+ Địa điểm có từ 20 đến 30 điểm cảnh: 90.000.000/địa điểm

- Giá thuê nền tảng (phí duy trì và vận hành dịch vụ hàng năm):

+ Địa điểm thứ 1 đến thứ 4: 20 triệu đồng/địa điểm/năm

+ Địa điểm thứ 5 đến thứ 10: 10 triệu đồng/địa điểm/năm

+ Địa điểm thứ 11 trở đi: 5 triệu đồng/địa điểm/năm

Giá sản phẩm dịch vụ có bao gồm VAT không?

Giải pháp MobiFone Smart Travel không phải chịu thuế VAT theo quy định hiện hành (Dịch vụ phần mềm và Bản quyền phần mềm).

Chính sách khuyến khích phát triển khách hàng cho giải pháp MobiFone Smart Travel (phiên bản On-Cloud)?

Giảm tối đa 25% giá cước dịch vụ năm đầu (bao gồm giá cước khởi tạo tour và giá thuê nền tảng) cho khách hàng.

Chính sách phân phối các sản phẩm hệ sinh thái Smart Travel?

Vì hệ sinh thái Smart Travel sở hữu nhiều sản phẩm. Vì vậy, với mỗi sản phẩm sẽ có một phương thức phân phối khác nhau phù hợp với đặc thù của sản phẩm. Tuy nhiên, phương thức phân phối chung vẫn là MobiFone phân phối trực tiếp và các đại lý phát triển phân phối sản phẩm tại khu vực phụ trách.

Các kênh để khách hàng gửi và nhận giải đáp trực tiếp của hệ sinh thái Smart Travel là gì?

Các kênh nhận và gửi giải đáp khách hàng:

- Email: smarttravel@mobifone.vn

- Hotline: 0936 110 116. Chọn nhánh 0

Công tác chăm sóc khách hàng hậu mãi đối với gói dịch vụ Smart Travel?

Khách hàng sử dụng giải pháp Smart Travel đa số là các khách hàng dự án thuộc khối chính phủ, cơ quan quản lý nhà nước. Vì vậy, trong quá trình thực hiện dự án, đầu mối phía khách hàng đã có sẵn thông tin liên hệ của các chuyên viên phụ trách. Sau khi bàn giao sản phẩm, nếu khách hàng có thêm nhu cầu chỉnh sửa đối với sản phẩm, các chuyên viên sẽ hỗ trợ thực hiện.

Điểm nổi bật nhất của Smart Travel MobiFone

Trải nghiệm hình ảnh tại địa điểm bằng công nghệ thực tế ảo VR360

Tính năng của Smart Travel

- Cung cấp thông tin các điểm đến và đề xuất địa điểm theo sở thích

- Cung cấp các dịch vụ tích hợp (đặt phòng, đặt xe, đặt nhà hàng,…)

- Tích hợp bản đồ online/offline

MobiFone Smart Travel có thể sử dụng cho cả điện thoại thông minh và máy tính bảng hay không?

Smart Travel dùng được trên môi trường nào?

- Website.

- Ứng dụng điện thoại.

- Tích hợp trên Cổng TTĐT khác.

Hệ sinh thái Smart Travel có những loại nào?

- Số hóa địa điểm.

- Bản đồ số.

- Bảo tàng số.

Thực tế ảo V360 là gì?

Là giải pháp công nghệ mô phỏng thế giới thực trong không gian 360 độ, người dùng có thể di chuyển, khám phá, cảm nhận một cách chân thực. Người dùng có thể trải nghiệm những thao tác: tiến, lùi, quay trái, phải, lên, xuống để có những góc nhìn và cảm nhận chân thật.