Giải pháp phần mềm giám sát điện thoại viên của MobiFone phục vụ các đơn vị chuyên nghiệp với đội ngũ chăm sóc khách hàng, bán hàng qua kênh thoại. Giải pháp cung cấp các công nghệ giúp nhóm giám sát phân tích, tổng hợp, giám sát và đánh giá chất lượng của nhóm điện thoại. Từ đó đưa ra các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng qua điện thoại, nâng cao chất lượng sản phẩm / dịch vụ cung cấp (thông qua phân tích tần suất khiếu nại, nội dung khiếu nại, v.v.)
Giải pháp được phát triển dựa trên công nghệ AI Tech-to-Speech và Xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP) giúp nhận diện và chuyển đổi giọng nói thành văn bản, phân tích ngữ nghĩa và cảm xúc để tách biệt các cuộc gọi tiêu cực và tích cực, sắp xếp và phân loại cuộc gọi theo từ khóa, nhóm chủ đề. Việc tích hợp và xử lý trước dữ liệu giúp người dùng thuận tiện trong việc phân tích và đánh giá chất lượng cuộc gọi cũng như nội dung nhận được.
Giải pháp giám sát điện thoại viên cung cấp các công cụ đánh giá và đào tạo giúp nâng cao chất lượng hoạt động của doanh nghiệp, từ đó tăng chất lượng chăm sóc khách hàng và sự hài lòng của khách hàng, tỷ lệ giữ chân khách hàng và giới thiệu khách hàng mới, góp phần tăng trưởng doanh thu sản phẩm / dịch vụ của doanh nghiệp.