(+84) 936 110 116

CTV Chăm sóc khách hàng online

Số lượng: 1
Hạn chót: 31/07/2024
Nộp CV ngay

Quyền lợi:

  • Thu nhập: 4.900.000/tháng
  • Thời gian làm việc linh hoạt
  • Môi trường làm việc: Năng động- Chuyên nghiệp- Thân thiện – Cởi mở- Chia sẻ- Minh bạch- Phát triển.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước 

Mô tả công việc:

  • Trực tổng đài, email, các group khách hàng để tiếp nhận, xử lý các yêu cầu hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng các giải pháp của MobiFone như hệ thống hóa đơn điện tử, hợp đồng điện tử,…
  • Đảm bảo chỉ số SLA của các dịch vụ
  • Ghi nhận, tổng hợp các yêu cầu vể bổ sung, nâng cấp hệ thống trong quá trình hỗ trợ KH, chuyển tiếp cho các PO (Product Owner)

Thời gian làm việc:

  • 02 tháng đầu:
  • Học việc tại công ty, thời gian linh động
  • Các tháng tiếp theo:
  • Thứ 2 – thứ 6 từ 17h30- 21h : làm online tại nhà
  • Thứ 7 + Chủ nhật từ 8h – 17h: làm online tại nhà

Thông tin liên hệ: