(+84) 936 110 116

230 tỷ ứng dụng đã được tải về trong năm 2021

views 31/01/2022 6:24 pm By: admin

Theo một báo cáo của công ty phân tích có tên App Annie, 230 tỷ ứng dụng đã được tải xuống và 170 tỷ USD đã được chi cho các ứng dụng trên toàn cầu vào năm 2021. Dữ liệu trong báo cáo được tổng hợp dựa trên ước tính lượt tải xuống, mức chi tiêu của người tiêu dùng và mức sử dụng có sẵn thông qua Ứng dụng Annie Intelligence.

Trung Quốc là đất nước có lượng tải xuống nhiều nhất, đạt con số đáng kinh ngạc 98,4 tỷ. Đứng thứ hai là Ấn Độ với 26,6 tỷ và thứ ba là Mỹ với 12,2 tỷ. Trung Quốc cũng đứng đầu về chi tiêu cho ứng dụng tiêu dùng với 56,8 tỷ USD. Đứng thứ hai là Mỹ với 44 tỷ USD và thứ ba là Nhật Bản với 20,7 tỷ USD. Dưới đây là một số điểm nổi bật trong số 67 triệu thống kê khác được công bố trong báo cáo.

App Annie state of mobile

Theo thống kê, cứ mười phút dành cho thiết bị di động thì có bảy người dành cho các ứng dụng xã hội, ảnh và video. Báo cáo cho biết “Mặc dù các ứng dụng Ảnh & Video (ví dụ: YouTube và TikTok) đã chứng kiến ​​sự gia tăng thị phần về thời gian sử dụng, nhưng điều này phần lớn không phải do thói quen hiện tại gây ra. Thay vào đó, người tiêu dùng đã biến thời gian ‘không sử dụng thiết bị di động’ trong lịch sử thành thời gian dành cho các ứng dụng và trò chơi ”. Hai triệu ứng dụng và trò chơi mới đã được phát hành vào năm 2021, nâng tổng số ứng dụng và trò chơi từng được phát hành trên iOS và Google Play lên hơn 21 triệu. Và đó không phải là trò chơi miễn phí – 233 ứng dụng hoặc trò chơi đã tạo ra hơn 100 triệu đô la mỗi ứng dụng và 13 trong số đó đã vượt qua 1 tỷ đô la, con số này dường như tăng 20%.

Thêm một thống kê đáng chú ý khác, chi tiêu cho quảng cáo trên thiết bị di động đạt 295 triệu đô la, tăng 23% so với cùng kỳ năm ngoái và rõ ràng có nghĩa là thiết bị di động hiện chiếm 70% tổng chi tiêu cho quảng cáo. Ngoài ra, 116 tỷ đô la đã được chi cho trò chơi di động – tăng 28% so với cùng kỳ năm ngoái, lượt tải xuống ứng dụng tài chính đạt 5,9 tỷ và 100 tỷ giờ đã được chi cho các ứng dụng mua sắm trực tuyến, tăng 18%.

Có lẽ tất cả các con số khổng lồ trên đã đủ để kết luận rằng thế giới đang chứng kiến sự bùng nổ về ứng dụng dành cho di động và đại dịch càng khiến cho con số này gia tăng một cách nhanh chóng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *