(+84) 936 110 116

MobiFone vinh dự đạt Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023

views 28/11/2023 4:50 pm By: admin

Ngày 23/11, Tại Hội nghị Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone đã được vinh doanh trong bảng xếp hạng Top 100 Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam – Khối Doanh nghiệp Lớn và lọt Top 5 doanh nghiệp ngành Công nghệ phần cứng/ Hạ tầng/ Viễn thông.

Bảng xếp hạng được Anphabe công bố thường niên, dựa trên đánh giá của hội đồng thẩm định và hơn 63.000 nhân viên tại các doanh nghiệp toàn quốc. MobiFone đã đáp ứng được những tiêu chí khắt khe của hội đồng thẩm đỉnh đưa ra với 6 nhóm tiêu chí của khảo sát: lương thưởng – phúc lợi; cơ hội phát triển (đánh giá môi trường làm việc); văn hóa công ty; danh tiếng; chất lượng – độ phủ sóng trên thị trường của sản phẩm, dịch vụ; chăm sóc sức khỏe, đời sống tốt cho nhân viên.


Đại diện công ty (giữa) nhận danh hiệu. Ảnh: MobiFone

Trải qua 30 năm hình thành và phát triển, ngay từ những ngày đầu, MobiFone đã chú trọng xây dựng văn hóa doanh nghiệp cho riêng mình. Đổi mới – Thần tốc – Chuyên nghiệp – Hiệu quả… qua các thời kỳ là những giá trị cốt lõi đã được MobiFone đề cao và là “ngọn lửa soi đường” giúp đội ngũ lãnh đạo cùng cán bộ công nhân viên (CBCNV) tại MobiFone vượt qua được nhiều thách thức và biến động của xã hội.

Cùng với cuộc cách mạng công nghệ 4.0, MobiFone có những bước chuyển mình để phù hợp với thời đại mới, trở thành doanh nghiệp công nghệ, tích cực tham gia triển khai xây dựng nền tảng số quốc gia, chiến lược quốc gia phát triển hạ tầng thông tin, hạ tầng số, bảo đảm an toàn thông tin mạng và Chương trình quốc gia về nâng cao năng lực độc lập, tự chủ, tự cường của nền sản xuất Việt Nam đến năm 2045 (Make in Vietnam 2045).

MobiFone doanh nghiệp top đầu công nghệ chuyển đổi số

Cũng theo lãnh đạo công ty, để chuyển đổi hiệu quả, yếu tố tiên quyết nằm ở con người. Sau ba thập kỷ, doanh nghiệp xây dựng môi trường hướng tới sự sáng tạo, đội ngũ nhân viên năng động, thích ứng nhanh với sự thay đổi của công nghệ, thị trường.

“Để phát triển con người, chúng tôi chú trọng xây dựng các nền tảng, công cụ hỗ trợ để cán bộ công nhân viên có thêm không gian sáng tạo. Qua đó, tối ưu hóa hoạt động, giảm chi phí và tăng năng suất, hiệu quả kinh doanh”, đại diện công ty phân tích.

Ngoài danh hiệu từ Anphabe, công ty vào Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn 2022, Top 10 công ty Công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam 2020, Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2018.

Với những chính sách chăm lo toàn diện đời sống vật chất và tinh thần của người lao động, MobiFone là đơn vị tuyển dụng hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực viễn thông, công nghệ thông tin, nằm trong Top 10 bảng xếp hạng VBE500 năm 2022. Kết quả dựa trên những thành tích xuất sắc trong tạo việc làm, đãi ngộ người lao động và có kết quả kinh doanh cao, bền vững. Quy mô nhân sự của MobiFone với trên 4.000 người và thu nhập hằng năm lên đến 480 triệu đồng/người. Đáng chú ý, MobiFone trả mức lương trung bình các vị trí kỹ sư công nghệ thông tin, lập trình viên lên tới 40 triệu đồng/tháng.

Ngoài ra, MobiFone cũng góp mặt trong Top 3 nhà mạng lớn nhất Việt Nam, nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2014, Top 10 công ty công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam năm 2020. Mới đây nhất, MobiFone vào Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn – khối doanh nghiệp Việt Nam và dẫn đầu Top 4 doanh nghiệp ngành công nghệ phần cứng/hạ tầng/viễn thông.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *