0936 110 116

MobiFone vinh dự nhận giải thưởng top 10 doanh nghiệp công nghệ số xuất sắc năm 2024

views 23/09/2024 3:56 pm By: admin

Vào sáng ngày 21 tháng 9 năm 2024 tại Nhà hát tuổi trẻ Việt Nam đã diễn ra lễ trao giải thưởng Top 10 doanh nghiệp công nghệ số xuất sắc năm 2024 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (Vinasa) tổ chức. Chương trình có sự tham dự của đại diện Bộ Thông tin và Truyền thông, các chuyên gia công nghệ, cùng trên 400 đại biểu là lãnh đạo, cán bộ, nhân viên của các doanh nghiệp công nghệ số được vinh danh.

 Lễ trao giải thưởng Top 10 doanh nghiệp công nghệ số xuất sắc năm 2024

Qua 2 tháng phát động và triển khai, chương trình Top 10 doanh nghiệp công nghệ số xuất sắc Việt Nam năm 2024 đã nhận được sự ủng hộ, tham gia đông đảo của các doanh nghiệp. Hội đồng giám khảo đã lựa chọn 81 đề cử từ 56 doanh nghiệp để vinh danh tại 22 lĩnh vực. Trong đó, Trung tâm Công nghệ thông tin MobiFone đã vinh dự đạt được giải thưởng Top 10 doanh nghiệp cung cấp giải pháp Chính phủ số. Đây là một minh chứng rõ ràng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của MobiFone trong việc đồng hành cùng Chính phủ số hóa đất nước.

Ông Đoàn Đình Dân – Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm CNTT MobiFone đại diện nhận giải thưởng Top 10 doanh nghiệp cung cấp giải pháp Chính phủ số

Trong một dấu mốc quan trọng, Trung tâm Công nghệ thông tin MobiFone đã xuất sắc ghi tên mình vào danh sách Top 10 doanh nghiệp cung cấp giải pháp Chính phủ số năm 2024. Đây là một minh chứng rõ ràng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ và cam kết của MobiFone trong việc cung cấp các giải pháp Chính phủ số, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường và các doanh nghiệp trong Khối Chính phủ.

Với sự phát triển mạnh mẽ các công nghệ mới của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, công nghệ thông tin đã chuyển thành công nghệ số. Công nghệ số đã trở thành lực lượng sản xuất cơ bản, giúp thông minh hóa, hiện đại hóa các ngành, lĩnh vực kinh tế – xã hội.

Nhìn về tương lai, MobiFone tiếp tục cam kết đầu tư vào nghiên cứu và phát triển, nhằm đưa ra các giải pháp công nghệ tiên tiến hơn nữa. Tầm nhìn đến 2035, MobiFone hướng đến trở thành nhà cung cấp hạ tầng, giải pháp/nền tảng và dịch vụ số hàng đầu Việt Nam và quốc tế.

MobiFone vinh dự  nhận giải thưởng Top 10 doanh nghiệp cung cấp giải pháp Chính phủ số

Trung tâm cũng đặt mục tiêu tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ và phát triển các dịch vụ mới, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng trong kỷ nguyên số. Với những thành tựu đã đạt được và tầm nhìn chiến lược, MobiFone hứa hẹn sẽ tiếp tục là một trong những doanh nghiệp công nghệ số hàng đầu của Việt Nam trong những năm tới.

Với thành công đạt được, MobiFone sẽ tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp Chính phủ số. Chúng tôi cam kết sẽ không ngừng đổi mới, sáng tạo để mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng và đóng góp tích cực vào sự phát triển của đất nước.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *