(+84) 936 110 116

Những dấu ấn đặc sắc của MobiFone IT tại ngày hội việc làm SoICT Innovation day 2024

views 23/04/2024 3:57 pm By: admin

Nối tiếp thành công của UET JOB FAIR 2024, ngày 20/04/2024 vừa qua, MobiFone IT tiếp tục đồng hành cùng các bạn sinh viên Trường Công nghệ Thông tin và Truyền thông – Đại học Bách khoa tại SOICT INNOVATION DAY 2024. Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động truyền thông tuyển dụng được MobiFone IT tổ chức thường niên tại các trường đại học nhằm tìm kiếm các anh tài ngành Công nghệ thông tin.

Gian trại và đội ngũ tư vấn của MobiFone IT sẵn sàng chào đón các bạn sinh viên

Trong khuôn khổ sự kiện, gian hàng tư vấn của MobiFone IT đã thu hút gần 500 sinh viên đến từ trưởng Công nghệ thông tin và Truyền thông – đại học Bách Khoa Hà Nội, mang lại nhiều trải nghiệm đầy hứng khởi, các hoạt động tương tác tại minigame đặc sắc với nhiều phần quà thú vị. Đặc biệt, thông qua sự kiện lần này, các bạn sinh viên ngành công nghệ thông tin cũng được tư vấn hướng nghiệp về những cơ hội việc làm siêu hấp dẫn tại Trung tâm công nghệ thông tin MobiFone.

Sinh viên được tư vấn hướng nghiệp từ các CBCNV của MobiFone IT

Với đội ngũ tư vấn trẻ, năng động, nhiệt tình, gian hàng của MobiFone IT đã trở thành “Điểm hẹn thú vị” cho các bạn sinh viên Bách Khoa, đem đến nhiều thông tin bổ ích và cơ hội việc làm tiềm năng trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Cũng thông qua chương trình, các bạn sinh viên có cơ hội tiếp cận và tìm hiểu chi tiết hơn về môi trường làm việc, văn hóa doanh nghiệp cùng nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn của Trung tâm Công nghệ thông tin MobiFone – Doanh nghiệp dẫn đầu Top 10 ngành Công nghệ thông tin – Khối Doanh nghiệp vừa tại cuộc bình chọn “Nhà tuyển dụng yêu thích” của CareerViet.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *