(+84) 936 110 116

RỘN RÃ CHÀO XUÂN, TƯNG BỪNG ĐÓN LỘC TRONG NGÀY ĐẦU ĐI LÀM NĂM GIÁP THÌN 2024

views 16/02/2024 2:15 pm By: admin

Trong không khí rộn ràng của mùa xuân mới, sáng ngày 15/02/2024 (mùng 6 Tết Giáp Thìn), Trung tâm Công nghệ thông tin MobiFone đã tổ chức chương trình “Khai Xuân Đón Lộc” tại phòng Hội thảo, trụ sở chính Hà Nội. Chương trình có sự tham gia của ông Dư Thái Hùng – Giám đốc Trung tâm, ông Hà Viễn Dương – Phó Giám đốc Trung tâm, các anh chị Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Trung tâm cùng đông đảo anh chị em CBNV Trung tâm. Buổi gặp mặt sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán đã diễn ra trong niềm hân hoan và sự hứng khởi, hứa hẹn một năm mới có nhiều bứt phá và đổi mới của MobiFone IT.

Chương trình mở màn với tiết mục múa lân đặc sắc, ấn tượng – một trong những nét đẹp văn hóa cổ truyền ngày Tết của Việt Nam. Tiết mục không chỉ mang đến niềm vui, sự tưng bừng, hân hoan của không khí Tết mà còn mang ý nghĩa cầu mong một năm mới an lành, may mắn, hạnh phúc, phát tài – phát lộc – phát bình an

Tập thể CBNV Trung tâm thưởng thức tiết mục văn nghệ múa lân mở màn chương trình “Khai Xuân Đón Lộc”

Phát biểu trong chương trình khai xuân, ông Dư Thái Hùng – Giám đốc Trung tâm đã gửi lời chúc mừng năm mới, lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công tới toàn thể CBNV Trung tâm, đồng thời chia sẻ: “Năm 2024 là một năm vô cùng đặc biệt, đánh dấu chặng đường 10 năm trưởng thành của Trung tâm Công nghệ thông tin MobiFone. Thập kỷ mới với nhiều khó khăn, thách thức hơn nhưng cũng mở ra những cơ hội lớn của sự chuyển mình mạnh mẽ và tôi tin tưởng rằng với ý chí, bản lĩnh vững vàng, chúng ta sẽ quyết tâm bứt phá, bắt kịp xu hướng công nghệ tương lai, vươn tầm dẫn đầu kỷ nguyên số”.

Ông Dư Thái Hùng – Giám đốc Trung tâm gửi lời chúc mừng năm mới tới tập thể CBNV MobiFone IT

Ông Hà Viễn Dương – Phó Giám đốc Trung tâm cũng gửi lời chúc năm mới tới toàn thể CBNV Trung tâm: “Kính chúc cho anh chị em toàn bộ Khối Kỹ thuật năm 2024 sẽ nâng cao tinh thần đổi mới sáng tạo, tạo ra những sản phẩm mới, những công nghệ mới. Chúc anh chị em Khối Kinh doanh năm nay sẽ đổi mới mô hình kinh doanh để đem lại nguồn doanh thu vượt trội cho Trung tâm. Và cuối cùng, chúc cho Khối Hỗ trợ sẽ có một năm làm việc hiệu quả, đem lại nhiều “tiền”, nhiều nhân lực mới cho Trung tâm Công nghệ thông tin.”

Ông Hà Viễn Dương – Phó Giám đốc Trung tâm phát biểu tại chương trình “Khai Xuân Đón Lộc”

Tập thể CBNV MobiFone IT đã cùng nhau nâng ly chúc mừng năm mới, trao cho nhau những lời chúc ý nghĩa nhân dịp gặp mặt đầu năm, thể hiện sự quyết tâm, đoàn kết, đồng lòng cho năm mới hứa hẹn phát triển bền vững, tăng trưởng đột phá. Năm mới bắt đầu với những khởi đầu may mắn, mang hi vọng về một năm làm việc đại cát, đại lợi là những lời chúc mà thành viên MobiFone IT đã trao gửi cho nhau trong ngày làm việc đầu xuân Giáp Thìn.

Tập thể Lãnh đạo Trung tâm nâng ly chúc mừng năm mới
Lãnh đạo Trung tâm cùng CBNV nâng ly chúc mừng năm mới
Lãnh đạo Trung tâm cùng CBNV nâng ly chúc mừng năm mới
Lãnh đạo Trung tâm cùng CBNV nâng ly chúc mừng năm mới

Tại chương trình “Khai Xuân Đón Lộc” Tết Giáp Thìn 2024, CBNV Trung tâm Công nghệ thông tin còn được tham gia hoạt động xin chữ đầu xuân sảnh tầng 9. Đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa, thể hiện phong tục cổ truyền của dân tộc đồng thời thắp lên những hy vọng tốt đẹp cho một năm mới hạnh phúc – bình an. Cũng trong buổi khai xuân, bên cạnh những tiết mục văn nghệ đặc sắc, sôi nổi từ nghệ sỹ khách mời, CBNV còn được hòa mình trong những minigame sôi động, hấp dẫn. Hồi hộp, bất ngờ khi mở từng phong bao lì xì trong game Hái lộc đầu năm đến hài hước, thú vị trong game Tạo dáng Rồng Vàng, tất cả đã góp phần làm nên bầu không khí của buổi gặp mặt đầu xuân tràn ngập niềm vui và tiếng cười.

Anh chị em CBNV thích thú với hoạt động xin chữ đầu xuân
Những hoạt động minigame thú vị tại chương trình “Khai Xuân Đón Lộc”

Tiếp nối chuỗi hoạt động trong ngày gặp mặt đầu năm, Ban Lãnh đạo Trung tâm đã tới các phòng/đơn vị trực thuộc Trung tâm Công nghệ thông tin MobiFone để chúc Tết và lì xì đầu năm với hy vọng sang năm mới 2024, tập thể anh chị em MobiFone IT sẽ luôn dồi dào năng lượng, sẵn sàng bước vào một năm làm việc với quyết tâm bứt phá, vươn tầm dẫn đầu kỷ nguyên số!

Ban Lãnh đạo Trung tâm đến thăm và chúc Tết các đơn vị trực thuộc Trung tâm

Cũng trong sáng ngày mồng 6 Tết Giáp Thìn, tại đầu cầu Đà Nẵng, Phòng Phát triển phần mềm 3 đã tổ chức buổi gặp mặt đầu năm trong niềm vui rộn rã, tưng bừng, ấm áp và ngập tràn sắc xuân. Anh chị em CBNV phòng PTPM3 cũng đã cùng nhau nâng ly chúc một năm mới hạnh phúc tràn đầy – an khang thịnh vượng, cùng nhau quyết tâm hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ Trung tâm giao phó.

Phòng PTPM3 trong buổi gặp mặt đầu Xuân Giáp Thìn 2024

Chương trình “Khai Xuân Đón Lộc” đã khép lại với những dấu ấn, khoảnh khắc đáng nhớ, đánh dấu cho sự khởi đầu mới với nhiều quyết tâm và nỗ lực chinh phục những đỉnh cao mới của anh chị em CBNV Trung tâm. Một lần nữa, TTNB xin được gửi lời chúc tới toàn thể lãnh đạo, CBNV Trung tâm Công nghệ thông tin MobiFone một năm mới Giáp Thìn Thịnh vượng – Tài lộc – Bình an – Hạnh phúc. Chúc cho tập thể anh chị em CBNV Trung tâm sẽ có một năm làm việc thật hiệu quả, đạt nhiều thắng lợi, khẳng định vị thế và thương hiệu MobiFone IT trong làng công nghệ thông tin!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *