(+84) 936 110 116

SỔ TAY ĐẢNG VIÊN ĐIỆN TỬ MOBIFONE VINH DỰ NHẬN GIẢI SAO KHUÊ NĂM 2024

views 16/04/2024 2:59 pm By: admin

Tại Lễ trao giải Sao Khuê 2024 ngày 13/04/2024 ở Hà Nội, Giải thưởng Do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (Vinasa) tổ chức, Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã xuất sắc vượt qua quá trình đánh giá, bình chọn khắt khe, để vinh dự nhận được giải thưởng sao khuê năm 2024 cho giải pháp “Sổ tay Đảng viên điện tử” Thuộc nhóm Chính phủ, Chính quyền, Khu vực công thuộc Lĩnh vực Quản trị và Điều hành trong tổng số 169 giải thưởng trao cho các nền tảng số, dịch vụ số, giải pháp số và sản phẩm CNTT.

Sao khuê năm 2024

Giải thưởng Sao Khuê, tên đầy đủ là “Chương trình Bình chọn Giải thưởng Sao Khuê” là một chương trình do VINASA tổ chức thường niên từ năm 2003. Qua đó nhằm ghi nhận, tôn vinh, biểu dương các sản phẩm, giải pháp, dịch vụ xuất sắc có uy tín hàng đầu của ngành CNTT Việt Nam; đồng thời có tính chất lan toả, hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc quảng bá, truyền thông, marketing các sản phẩm, giải pháp, dịch vụ tại thị trường trong nước và Quốc tế.

Theo Ban tổ chức giải, trong số những sản phẩm, dịch vụ được nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024, có hơn 90% các sản phẩm, dịch vụ đã được tích hợp các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để hỗ trợ các doanh nghiệp, tổ chức, người dân. Giải pháp Sổ tay Đảng viên điện tử MobiFone cũng là 1 trong những giải pháp đổi mới sáng tạo áp dụng công nghệ AI, Ghi dấu bước chuyển mình mạnh mẽ trong chiến lược chuyển đổi số trong công tác Đảng của MobiFone.

Đại diện MobiFone nhận giải sao khuê năm 2024

Để góp mặt trong sự kiện trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 uy tín và danh giá, Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã vượt qua nhiều tiêu chí đánh giá chặt chẽ từ các chuyên gia hàng đầu. Sổ tay Đảng viên điện tử MobiFone là giải pháp công nghệ giúp các Đảng viên thuận tiện trong việc học tập, tra cứu, tương tác với tổ chức Đảng trên máy tính và trên ứng dụng điện thoại thông minh. Phần mềm gồm các chức năng chính như: Sinh hoạt Đảng; Học tập nghị quyết; Tin tức và truyền thông; Văn kiện, tư liệu; Quản lý văn bản và tiện tích. Tất cả đều được thiết kế khoa học và dễ sử dụng.

Qua quá trình khảo sát, đánh giá và nghiên cứu chuyên sâu, MobiFone đã xây dựng Ứng dụng Sổ tay Đảng viên điện tử MobiFone với các tính năng thân thiện với người dùng, cho phép đăng nhập dễ dàng sử dụng sinh trắc học, công nghệ eKYC xác thực danh tính đảng viên, hỗ trợ login SSO tích hợp với các nền tảng cho phép login khác… Thông tin được bảo mật bằng nhiều cơ chế khác nhau với công nghệ do MobiFone kiểm soát, kết hợp công nghệ AI text to speech cho phép đọc và nghe tin tức, tính năng điểm tin đưa ra các thông báo khi có tin tức mới một cách chủ quan theo thói quen của người sử dụng.

Sổ tay Đảng viên MobiFone nhận giải sao khuê

MobiFone đã đưa các công nghệ hiện đại để tối ưu hoá phần mềm Sổ tay Đảng viên điện tử MobiFone, Ứng dụng blookchain hiện đại ứng trên chính mạng lưới các user sử dụng sổ tay đảng viên để thực hiện ký số, xác thực văn bản, ứng dụng công nghệ thực tế ảo VR360 tiên tiến trong bảo tàng số. Công nghệ hiện đại này hứa hẹn mang đến một làn gió mới đáp ứng nhu cầu tìm hiểu về lịch sử của phần lớn đảng viên.

Với quyết tâm cao, Đảng ủy Khối DNTW lãnh đạo, chỉ đạo triển khai công tác hoàn thiện, phát triển phần mềm Sổ tay Đảng viên, đảm bảo tính đồng bộ, thống nhất trong việc sử dụng phần mềm phần mềm “Sổ tay Đảng viên điện tử” để triển khai chung trong Đảng bộ Khối; phối hợp triển khai phần mềm “Sổ tay đảng viên điện tử” đến các đảng bộ trực thuộc; thực hiện tốt việc bảo mật thông tin, an toàn dữ liệu trên môi trường mạng internet. Đảng ủy Khối DNTW phấn đấu trước 30/9/2024, toàn bộ 38 tổng công ty tập đoàn trực thuộc Đảng ủy Khối hoàn thành tổ chức tập huấn việc khai thác, sử dụng.

Với đội ngũ nhân lực CNTT lành nghề và quyết tâm mạnh mẽ, MobiFone sẽ tiếp tục phấn đấu không ngừng để trở thành doanh nghiệp số và Phần mềm “Sổ tay Đảng viên điện tử” của MobiFone sẽ tiếp tục đóng góp tích cực vào công cuộc xây dựng nền tảng số quốc gia.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *