Để đáp ứng nghị định 91 của Chính phủ về Chống tin nhắn rác, thư điện tử rác, cuộc gọi rác và tăng độ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp, các dịch vụ cuộc gọi tên doanh nghiệp đang ngày càng phổ biến. Nổi bật trong số đó là MobiFone Voice Brandname đến từ nhà mạng MobiFone. Bài viết dưới đây sẽ giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về những lợi ích mà cuộc gọi tên doanh nghiệp MobiFone Voice Brandname mang lại.
1. MobiFone Voice Brandname là gì?
MobiFone Voice Brandname là dịch vụ cuộc gọi thương hiệu được phát hành bởi nhà mạng hàng đầu hiện nay – MobiFone. Đây là một giải pháp công nghệ tiến tiến giúp gán tên thương hiệu trên cuộc gọi từ tổng đài của doanh nghiệp trong các cuộc gọi đến khách hàng.
Thay vì dãy số đơn điệu trong các cuộc gọi thông thường, MobiFone Voice Brandname sẽ hiển thị tên thương hiệu của công ty/sản phẩm/dịch vụ/nhãn hàng trên thiết bị di động của khách hàng thông qua việc mã hóa số điện thoại doanh nghiệp thành Brandname doanh nghiệp.
Giải pháp cuộc gọi tên doanh nghiệp MobiFone này có thể ứng dụng trong nhiều lĩnh vực, đa ngành nghề để quảng cáo và chăm sóc khách hàng (CSKH) với việc kết nối hai chiều cuộc gọi linh hoạt và chính xác. Cuộc gọi của doanh nghiệp được định danh sẽ giúp tạo được sự chuyên nghiệp và uy tín cho doanh nghiệp và tăng hiệu quả của công tác bán hàng, CSKH.
Đối tượng hướng đến chính của dịch vụ MobiFone Voice Brandname là các tổ chức, doanh nghiệp ở mọi quy mô, ngành nghề, vị trí địa lý có nhu cầu thiết lập hotline tổng đài di động để phục vụ cho công tác bán hàng, CSKH và nhiều hoạt động khác.
2. Top 5 lợi ích của dịch vụ tổng đài MobiFone Voice Brandname
MobiFone Voice Brandname là giải pháp công nghệ góp phần phát triển cho thương hiệu của doanh nghiệp với nhiều lợi ích vượt trội như:
2.1. Nâng cao giá trị thương hiệu
Giá trị thương hiệu thể hiện sự phát triển của thương hiệu, là thước đo cho sự thành công và mức độ cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường. Khi sử dụng MobiFone Voice Brandname, khách hàng có thể dễ dàng nhận biết tên thương hiệu của doanh nghiệp được hiển thị trên cuộc gọi đến.
Khi đó, khách hàng sẽ tin tưởng nghe máy, giúp tăng tỷ lệ mua sắm, sử dụng và tăng tỷ lệ hài lòng với các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp và nâng cao giá trị của thương hiệu.
2.2. Tạo ấn tượng chuyên nghiệp trong tâm trí khách hàng
Doanh nghiệp tạo được ấn tượng chuyên nghiệp và đáng tin cậy sẽ dễ dàng gây thiện cảm với khách hàng và tăng khả năng thuyết phục khách hàng. Cuộc gọi tên doanh nghiệp MobiFone Voice Brandname là một cách thức để xây dựng những ấn tượng này cho khách hàng, giúp tăng tỷ lệ bắt máy và tạo dựng niềm tin vào sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp.
2.3. Nhắc nhớ thương hiệu
Khi sử dụng cuộc gọi tên doanh nghiệp MobiFone những thông tin sẽ được hiển thị với khách hàng như: Tên, thông tin của thương hiệu gây được ấn tượng với khách hàng sẽ giúp gia tăng độ nhận biết của thương hiệu và tạo tệp khách hàng tiềm năng. MobiFone Voice Brandname sẽ giúp doanh nghiệp tạo độ nhận biết của thương hiệu thông qua các thông tin hiển thị trên các thiết bị di động của khách hàng khi tổng đài gọi tới.
Đồng thời, với các chiến lược gọi phù hợp, doanh nghiệp có thể quảng bá được hình ảnh, thương hiệu của mình đến với khách hàng ngay cả khi họ chưa mua sản phẩm/dịch vụ.
2.4. Gia tăng sự tin tưởng vào sản phẩm, thương hiệu
Với đầu số được định danh rõ ràng, khách hàng sẽ biết được cuộc gọi đến từ đâu và yên tâm bắt máy. Nếu khách hàng quan tâm, họ sẽ nghe máy và ngược lại, có thể từ chối. Do đó giúp tiết kiệm thời gian và chi phí không chỉ cho khách hàng mà còn cho doanh nghiệp.
MobiFone Voice Brandname cũng sẽ giúp ngăn chặn và giảm thiểu các cuộc gọi rác, giúp khách hàng phân biệt được các cuộc gọi từ các doanh nghiệp mà mình sử dụng dịch vụ thay vì bỏ qua những cuộc gọi mà họ nghĩ đang làm phiền. Từ đó giữ chân được khách hàng và giúp việc CSKH được thực hiện dễ dàng hơn.
2.5. Giảm chi phí đầu tư cho doanh nghiệp
Một đầu số tổng đài đẹp, dễ nhớ sẽ dễ tạo ấn tượng và thuận tiện cho khách hàng liên lạc. Tuy nhiên, việc chọn một đầu số đẹp với nhu cầu và công tác truyền thông đầu số tới khách hàng là việc không hề dễ dàng và tốn kém chi phí lớn.
Với MobiFone Voice Brandname, doanh nghiệp có thể lựa chọn bất kỳ đầu số nào mà vẫn đảm bảo thương hiệu được nhận diện do tên thương hiệu được hiển thị khi có cuộc gọi đến. Từ đó, doanh nghiệp có thể tiết kiệm được không ít ngân sách và thời gian.
3. Ưu điểm vượt trội của MobiFone Voice Brandname so với tổng đài thông thường
So với tổng đài thông thường, cuộc gọi tên doanh nghiệp MobiFone Voice Brandname có nhiều ưu điểm vượt trội hơn khi hỗ trợ các doanh nghiệp. Cụ thể:
Tiêu chí | Voice Brandname | Tổng đài thường |
Thông tin hiển thị | Tên thương hiệu. | Số điện thoại thuần tuý (số máy bàn, di động,…) |
Độ nhận diện thương hiệu | Tăng mức độ nhận diện thương hiệu với khách hàng. | Xây dựng độ nhận diện thương hiệu kém. Chỉ mang tính chất tổng đài thông thường. |
Độ tin cậy | Tăng mức độ tin cậy của cuộc gọi với tên thương hiệu. | Mất thời gian để truyền thông đầu số cho khách hàng. |
Chi phí | Không mất chi phí mua số tổng đài đẹp. | Chi phí cao để đầu tư mua số tổng đài đẹp. |
Tỉ lệ khách hàng bắt máy | Cao | Thấp hơn |
Với những ưu điểm và lợi ích nổi bật nêu trên, MobiFone Voice Brandname được đánh giá là một trong những giải pháp tối ưu hóa quảng cáo và chăm sóc khách hàng qua điện thoại tốt nhất hiện nay.
4. Bảng giá MobiFone Voice Brandname
Doanh nghiệp có thể tham khảo bảng giá của dịc h vụ cuộc gọi tên doanh nghiệp MobiFone Voice Brandname tại đây: Bảng giá 3C
Lưu ý trong cách thức hoạt động của MobiFone Voice Brandname:
- Các cuộc gọi được hiển thị Brandname chỉ áp dụng cho các thuê b
- ao của MobiFone nhận cuộc gọi.
- Ngay sau khi thuê bao đích nghe cuộc gọi, cước phí lưu lượng phát sinh sẽ được ghi nhận và tính theo số lượng cuộc gọi thành công.
- Cước phí kết nối và duy trì kết nối Brandname sẽ được tính dựa trên trạng thái của kết nối từ hotline tới Brandname trên hệ thống (tính cước với các kết nối Brandname còn hiệu lực và ở trạng thái kích hoạt).
Có thể thấy được chi phí trên cho dịch vụ MobiFone Voice Brandname ở mức hợp lý, cạnh tranh và có thể linh hoạt theo nhu cầu và quy mô hoạt động của từng doanh nghiệp. Qua đó, các doanh nghiệp có thể tiết kiệm được không ít ngân sách mà vẫn tối ưu hoá được các hoạt động quảng bá, CSKH của mình.
5. Quy trình đăng ký dịch vụ cuộc gọi tên doanh nghiệp MobiFone Voice Brandname + 3C
Để đăng ký dịch vụ cuộc gọi tên doanh nghiệp MobiFone Voice Brandname, doanh nghiệp cần chứng minh được tính hợp pháp về thương hiệu qua giấy phép đăng ký kinh doanh hoặc các văn bản xác nhận quyền cung cấp sản phẩm, dịch vụ.
Các bước đăng ký sử dụng dịch vụ cuộc gọi tên doanh nghiệp MobiFone Voice Brandname:
Bước 1: Đăng nhập hệ thống theo quyền được gán.
Bước 2: Vào “Quản lý” → chọn “Đăng ký sản phẩm cho doanh nghiệp”.
Bước 3: Click vào biểu tượng thêm mới (ở phía trên cùng bên phải). Sau đó màn hình thêm mới sản phẩm cho doanh nghiệp hiển thị. Nhập các thông tin được yêu cầu (chọn loại sản phẩm 3C) và upload tài liệu.
Các tài liệu bao gồm hợp đồng cung cấp dịch vụ, công văn đăng ký sử dụng dịch vụ Voice Brandname cho khách hàng, Bản khai tên định danh và giấy chứng nhận tên định danh của khách hàng.
Bước 4: Chọn “Đồng ý” để hoàn thành đăng ký dịch vụ 3C. Sau đó tài khoản phê duyệt hợp đồng của đơn vị cung cấp dịch vụ trực tiếp cho khách hàng sẽ vào phê duyệt hợp đồng để sử dụng dịch vụ.
Cuộc gọi tên doanh nghiệp MobiFone Voice Brandname là một trong những dịch vụ cung cấp cuộc gọi tên doanh nghiệp hiệu quả và toàn diện nhất hiện nay, giúp tối ưu hóa quảng cáo và chăm sóc khách hàng qua điện thoại. Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu vui lòng liên hệ số hotline 0936 110 116 để nhận thêm tư vấn về MobiFone Voice Brandname.