(+84) 936 110 116

Top 04 phần mềm văn phòng thông minh, quản lý toàn diện và hiệu quả nhất

views 07/09/2022 10:50 am By: admin

Phần mềm văn phòng thông minh hiện nay rất đa dạng về tính năng và mang tới nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Vậy làm thế nào để lựa chọn phần mềm văn phòng phù hợp nhất? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu chi tiết hơn cách lựa chọn phần mềm văn phòng thông minh. 

1. 02 tiêu chí để chọn phần mềm văn phòng điện tử phù hợp và tốt nhất

Phần mềm văn phòng thông minh là phần mềm tích hợp các tính năng hỗ trợ đảm bảo doanh nghiệp được vận hành trơn tru theo quy trình số, tối ưu nguồn lực và mang tới hiệu quả cao.

Doanh nghiệp có thể lựa chọn phần mềm văn phòng theo 2 tiêu chí sau:

  • Phù hợp với xu thế chuyển đổi số và kế hoạch phát triển của doanh nghiệp: Chọn đúng giải pháp giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh, hiệu quả quản lý, tạo ra giá trị mới, nâng tầm doanh nghiệp. 
  • Phù hợp với ngân sách của công ty: Mỗi doanh nghiệp có khả năng tài chính và nhu cầu số hóa khác nhau. Chọn giải pháp phù hợp với ngân sách sẽ giúp doanh nghiệp ổn định nguồn vốn và tận dụng lợi ích của Smart Office triệt để.    
Doanh nghiệp có thể tăng nhanh hiệu quả, tối ưu hoá lợi ích nhờ vào sử dụng phần mềm văn phòng
Doanh nghiệp có thể tăng nhanh hiệu quả, tối ưu hoá lợi ích nhờ vào sử dụng phần mềm văn phòng

2. Top 04 phần mềm văn phòng thông minh số hóa văn phòng

Dưới đây là các phần mềm trong Bộ giải pháp số hóa văn phòng Smart Office của MobiFone.

2.1. Phần mềm quản lý nội bộ, công việc MobiFone E-Office

Mọi văn bản có thể soạn thảo, trình ký, ký số, phát hành và chuyển tiếp online ngay trên phần mềm MobiFone E-Office. MobiFone E-Office có hỗ trợ tích hợp trên cả Website và Mobile App, cho phép người dùng thiết kế các quy trình một cách linh động và tích hợp ký số.

Phần mềm quản lý MobiFone E-Office có các tính năng sau:  

  • Quản lý văn bản: Theo dõi, lưu trữ các văn bản đến và đi, báo cáo và thống kê giúp doanh nghiệp dễ dàng nắm bắt, quản lý,… 
  • Quản lý công việc đã giao: tiến độ, nhắc việc,… và giao việc dễ dàng, dễ kiểm soát.
  • Quản lý hành chính: Hỗ trợ quy trình/thủ tục hành chính, theo dõi quy trình xử lý rõ ràng, phân loại, tìm kiếm yêu cầu nhanh chóng,…
  • Quản lý lịch họp: Quản lý thông tin cuộc họp, hỗ trợ họp trực tuyến và điều hành cuộc họp. 
  • Quản lý tài liệu: Lưu trữ, quản lý và tổ chức kho dữ liệu điện tử một cách khoa học. 
  • Quản lý quy trình: Số hoá các quy trình nghiệp vụ giúp doanh nghiệp sử dụng linh động và phù hợp với từng loại hình doanh nghiệp. 
MobiFone E-Office giúp số hoá và quản lý các văn bản, công việc,...
MobiFone E-Office giúp số hoá và quản lý các văn bản, công việc,…

2.2. Phần mềm văn phòng thông minh quản lý nhân sự eHRM

Phần mềm eHRM là phần mềm quản trị nhân sự của MobiFone. eHRM giúp thiết lập các quy trình tuyển dụng, đào tạo, quản lý và đánh giá nhân sự chuyên nghiệp. 

Các tính năng chính của phần mềm eHRM:

  • Quản lý thông tin nhân sự: Tổ chức cơ cấu dữ liệu, cơ cấu bộ máy nhân sự, chính sách và đánh giá nhân sự.  
  • Quản lý chấm công: Áp dụng công nghệ AI camera nhận diện khuôn mặt, kết nối với hệ thống quản lý nhân sự,…
  • Đào tạo nội bộ: Hỗ trợ và đào tạo cán bộ công nhân viên trực tuyến thông qua phần mềm.
  • Quản lý tính lương: Phân tích và quản lý hệ thống lương, tự động hoá tính lương,…
  • Quản lý KPI: Quản lý, lưu trữ thư viện các tiêu chí, chỉ tiêu và kết quả KPI của nhân viên. 
  • Quản lý tuyển dụng: Thực hiện theo dõi  quy trình và ghi chép đầy đủ thông tin tuyển dụng một cách chính xác, đầy đủ. 

2.3. Phần mềm họp trực tuyến, hội nghị truyền hình MobiFone Meeting

MobiFone Meeting là công cụ hỗ trợ họp trực tuyến mọi lúc mọi nơi, dễ dàng trao đổi thông tin công việc. MobiFone Meeting dựa trên nền tảng điện toán đám mây và tích hợp giải pháp Polycom – trung tâm thông minh hỗ trợ sự hợp tác nhóm.

Phần mềm MobiFone Meeting bao gồm 4 tính năng:

  • Tính năng truyền hình: tạo các cuộc họp cố định/không cố định với chất lượng hình ảnh HD, chia sẻ màn hình từ các thiết bị khác nhau,…
  • Tính năng quản lý: Quản lý cuộc họp, tạo người chủ trì, thay đổi nội dung phòng họp, phông nền, thay đổi chất lượng video,…
  • Mở rộng tích hợp: Dễ dàng tích hợp với các sản phẩm khác như TV, máy tính, điện thoại,… giúp doanh nghiệp tối ưu hóa năng suất làm việc.
  • Sử dụng đa nền tảng: Phần mềm được phổ biến qua nhiều nền tảng (Google, Mobile App), nhiều thiết bị.
MobiFone Meeting giải pháp cho những cuộc họp mọi lúc mọi nơi
MobiFone Meeting giải pháp cho những cuộc họp mọi lúc mọi nơi một cách nhanh chóng

2.4. Drive quản lý lưu trữ thông tin

Phần mềm drive giúp lưu trữ, quản lý, tìm kiếm, chia sẻ, sao lưu file trực tuyến ngay trên nền tảng của MobiFone. 

Drive quản lý lưu trữ thông tin có 3 tính năng chính.

  • Quản lý, lưu trữ dữ liệu: Cho phép lưu trữ, quản lý dữ liệu vô tận ngay trên nền tảng online của mobiFone.
  • Chia sẻ dữ liệu: Dữ liệu được chia sẻ dễ dàng và nhanh chóng giữa các thành viên nội bộ đảm bảo tính bảo mật.
  • Back up dữ liệu: Có thể sao lưu nội dung, dữ liệu lên các thiết bị nội bộ của công ty tránh các trường hợp mất, lạc dữ liệu.

Phần mềm văn phòng thông minh đem tới cho doanh nghiệp rất nhiều lợi ích. Tuy nhiên, doanh nghiệp cần lựa chọn đúng phần mềm, tính năng phù hợp với kế hoạch, điều kiện của doanh nghiệp. Bạn còn chần chờ gì nữa, hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho MobiFone để được tư vấn và hỗ trợ các phần mềm văn phòng thông minh ngay hôm nay.

Tham khảo thêm: Top 05 phần mềm VPN tốt nhất trên thị trường hiện nay

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *