(+84) 936 110 116

Top 03 tính năng của giải pháp Smart Sales MobiFone

views 24/08/2022 3:15 pm By: admin

MobiFone Smart Sales là giải pháp quản trị bán hàng đã và đang được rất nhiều doanh nghiệp áp dụng để bắt kịp xu hướng chuyển đổi số hiện nay. Các tính năng của giải pháp Smart Sales giúp doanh nghiệp tối ưu hóa hoạt động cốt lõi là công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng. 

1. Lợi ích của giải pháp bán hàng thông minh Smart Sales của MobiFone

Hiện nay, các hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng sau bán đang dần được số hoá và tự động hoá để đáp ứng với yêu cầu của khách hàng và sự cạnh tranh ngày càng gia tăng. Nắm bắt được nhu cầu này, MobiFone đã cho ra đời giải pháp Smart Sales giúp doanh nghiệp kinh doanh dễ dàng, hiệu quả và tiết kiệm hơn. 

Những lợi ích to lớn mà tính năng của giải pháp Smart Sales đem lại cho doanh nghiệp:

  • Tiện lợi: Smart Sales tích hợp cả Marketing – Bán hàng – Chăm sóc khách hàng. Giải pháp hỗ trợ nhiều nền tảng (website, app mobile) giúp doanh nghiệp thuận tiện trong công tác triển khai, đào tạo và sử dụng.
  • Tối ưu: Các phần mềm của Smart Sales giúp doanh nghiệp tối ưu quy trình vận hành, quản lý một cách tinh gọn, nhanh chóng và nâng cao hiệu suất hoạt động.
  • Hiệu quả: Smart Sales hỗ trợ các hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng trực tuyến, mọi lúc mọi nơi. Nhờ đó, giải pháp giúp giảm chi phí quản lý, vận hành quy trình bán hàng, giám sát nhân viên và tăng năng suất lao động.
  • Thấu hiểu khách hàng: Smart Sales giúp quản lý dữ liệu của khách hàng một cách có hệ thống. Từ đó, doanh nghiệp nắm bắt được nhu cầu để tăng độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm.
  • Củng cố vị trí của doanh nghiệp, tăng độ nhận diện: Dịch vụ chăm sóc khách hàng thông minh của Smart Sales giúp tăng tần suất hiện diện của doanh nghiệp trong thói quen mua sắm của khách hàng và tạo chỗ đứng vững chắc cho doanh nghiệp trên thị trường.
  • Tiết kiệm chi phí: Smart Sales hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện dịch vụ hậu mãi hiệu quả. Điều này hỗ trợ giảm chi phí cho các chiến dịch truyền thông, quảng cáo tốn kém để xây dựng tệp khách hàng mới.
  • Công nghệ mới nhất, mở rộng không giới hạn: Giải pháp luôn được cập nhật các công nghệ mới nhất, mở rộng dễ dàng theo yêu cầu của người dùng và kết nối với các hệ thống sẵn có giúp tối ưu quy trình vận hành của doanh nghiệp.

2. 03 tính năng của giải pháp Smart Sales Mobifone

MobiFone Smart Sales tích hợp tất cả các ứng dụng cần thiết cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp trên một nền tảng duy nhất với các tính năng sau:

2.1. Marketing đa kênh chỉ bằng 1 nền tảng

Marketing đóng vai trò tạo ra khách hàng, duy trì và phát triển nguồn khách hàng cho doanh nghiệp. Phân hệ Marketing của Smart Sales giúp Giúp doanh nghiệp Marketing thông minh, tự động và đa kênh trên một nền tảng duy nhất.

Phân hệ này bao gồm các tính năng:

Quản lý chiến dịch Marketing: Giúp doanh nghiệp tạo và quản lý các chiến dịch marketing trên đa kênh như quảng, quảng cáo trực tuyến, bản tin, tiếp thị công cụ tìm kiếm, bán hàng từ xa và nhiều chương trình khác.

Các chức năng của quản lý chiến dịch Marketing: Tạo chiến dịch mới, khởi chạy trình tạo chiến dịch, quản lý thông tin của chiến dịch,… 

Marketing tự động: Với tính năng của giải pháp Smart Sales giúp doanh nghiệp Marketing tự động trên nhiều kênh như email, web, AI Call Center, SMS,… và cung cấp phương tiện để tương tác trực tiếp với khách hàng.

Các chức năng của Marketing tự động: Tạo mới và quản lý các email, SMS được sử dụng trong các chiến dịch marketing tự động, thống kê hoạt động, tương tác của khách hàng,…

MobiWeb – Xây dựng landing page: Cung cấp cho doanh nghiệp các chức năng hỗ trợ xây dựng website/landing page, hỗ trợ nhúng script Opt-In Form nhằm thu thập thông tin khách hàng trên các form giao diện, quản lý Lead, cơ hội tạo ra từ các chiến dịch.

Các chức năng của xây dựng landing page: Tạo mới và quản lý landing pages, tạo các biểu mẫu cho các chiến dịch marketing, thu thập và tổng hợp thông tin khách hàng từ landing page và form, xác định tần suất liên hệ…

Tổng đài: Hỗ trợ các doanh nghiệp trong hoạt động tiếp cận và tư vấn khách hàng qua đơn kênh (call center) hoặc đa kênh (Contact center: facebook, zalo, live chat, SMS, thoại, email,…).

Các chức năng của tổng đài: Thêm mới, quản lý, cập nhật, tạo danh bạ thông tin liên hệ,…

Phân hệ Marketing của Smart Sales
Phân hệ Marketing của Smart Sales giúp Giúp doanh nghiệp Marketing thông minh, tự động và đa kênh 

2.2. Quản lý bán hàng, tăng trưởng doanh số theo cấp số nhân

Khâu bán hàng quyết định sự thành bại của doanh nghiệp. MobiFone Smart Sales với phân hệ Sales hỗ trợ doanh nghiệp quản lý bán hàng, quản lý luồng hàng, kênh phân phối, chính sách hoa hồng và quản lý nhân viên bán hàng một cách tối ưu.

Phân hệ Marketing trong bộ giải pháp bao gồm các tính năng: 

  • Quản lý bán hàng: Áp dụng công nghệ AI, phân tích dữ liệu, quản lý dự báo kinh doanh giúp doanh nghiệp quản lý hiệu quả hơn các kênh phân phối, sản phẩm bán hàng, kho hàng.
  • Telesale: Hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện dịch vụ tư vấn bán hàng với các tính năng click to call trên giao diện Web, thực hiện bán qua các tổng đài call center hoặc AI Call center. 
  • Quản lý thông tin khách hàng: Với tính năng của giải pháp Smart Sales giúp doanh nghiệp quản lý tệp thông tin của khách hàng theo nhiều tiêu chí khác nhau, từ đó giúp phục vụ khách hàng hiệu quả hơn và hỗ trợ hoạt động chăm sóc khách hàng.
  • Quản lý nhân viên bán hàng: Giúp doanh nghiệp quản lý nhân viên bán hàng, đầu mối, theo các công việc được giao, đánh giá gắn liền KPI, giám sát lộ trình hoạt động của nhân viên tại điểm bán.
  • Quản lý hợp đồng: Giúp doanh nghiệp quản lý hợp đồng với khách hàng sau khi chốt Deal.
Phân hệ Sales giúp doanh nghiệp tăng trưởng doanh số nhờ quản lý
Phân hệ Sales giúp doanh nghiệp tăng trưởng doanh số nhờ quản lý và giám sát quy trình bán hàng hiệu quả 

2.3. Chăm sóc khách hàng tự động, thông minh

Chăm sóc khách hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng cho sự phát triển của doanh nghiệp trong thị trường đầy tính cạnh tranh. Với phân hệ Customer Support của MobiFone Smart Sales, doanh nghiệp có thể tự động hoá và nâng cao hiệu quả của hoạt động chăm sóc khách hàng.

Phân hệ này bao gồm các tính năng: 

  • Chăm sóc khách hàng đa kênh: Giúp doanh nghiệp quản lý theo dõi hỗ trợ khách hàng qua các kênh khác nhau như Web, thoại/SMS, Facebook, Inbound, Email,… và phát triển nhận diện thương hiệu tốt hơn.
  • AI chatbot: Hỗ trợ tự động trả lời khách hàng theo mẫu có sẵn và linh hoạt trong từng trường hợp, giúp giảm bớt khối lượng công việc cho nhân viên và tăng năng suất hoạt động.
  • Thư viện tri thức: Ghi lại tài liệu tri thức cần thiết để hỗ trợ khách hàng và đẩy nhanh công tác hỗ trợ giải đáp khách hàng.
  • Dịch vụ tự chăm sóc: Hỗ trợ các dịch vụ khách hàng tự chăm sóc tìm hiểu qua các kênh Web/SMS.
  • Quản lý theo dõi lỗi: Giúp doanh nghiệp đánh giá, quản lý và theo dõi lỗi sản phẩm theo các SLA được định nghĩa, quản lý e-tickets.

Trên đây là tổng hợp thông tin về các tính năng của giải pháp Smart Sales. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp doanh nghiệp có thể lựa chọn tính năng cần thiết nhất dựa trên nhu cầu và điều kiện của mình. Liên hệ ngay hotline 0936 110 116 để nhận tư vấn chi tiết nhất về MobiFone Smart Sales!

Có thể bạn chưa biết: Bứt phá doanh thu – 03 lợi ích của giải pháp MobiFone Smart Sales

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *