Warning: mysqli_query(): (HY000/1): Can't create/write to file '/tmp/#sql_312d_0.MAI' (Errcode: 28 "No space left on device") in /opt/lampp/htdocs/itc.mobifone.vn/wp-includes/wp-db.php on line 2024
3 Đối tượng sử dụng tổng đài di động giúp nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng
(+84) 936 110 116

3 Đối tượng sử dụng tổng đài di động giúp nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng

views 08/10/2022 5:05 pm By: admin

Tổng đài di động là một trong những giải pháp giúp kết nối doanh nghiệp/đơn vị bán hàng với khách hàng một cách thuận tiện nhất. Vậy đâu là đối tượng sử dụng tổng đài di động chính và làm sao để chọn được tổng đài phù hợp với từng đối tượng? Các bạn hãy cùng tham khảo bài viết sau đây nhé!  

1. Tổng đài di động là gì?

Tổng đài di động là một giải pháp sử dụng các thiết bị di động và số di động để cung cấp các chức năng của một tổng đài thông thường. Doanh nghiệp có thể sở hữu một tổng đài riêng mà không cần phải đầu tư, lắp đặt, bảo trì bảo dưỡng. Điều đó đồng nghĩa với việc, doanh nghiệp sẽ tối ưu chi phí đầu tư và chi phí nhân viên vận hành hệ thống tổng đài. 

Hiểu một cách đơn giản là thay vì sử dụng các đầu số như 1800, 1900 hoặc số điện thoại bàn như truyền thống. Tổng đài di động sẽ sử dụng chính đầu số di động có sẵn của doanh nghiệp hoặc đơn vị có thể lựa chọn một đầu số di động đẹp mới. Đầu số di động này vẫn đảm bảo tính năng cơ bản của một tổng đài là có thể gọi và nhận nhiều cuộc gọi đồng thời.

Các loại tổng đài di động

  • Tổng đài di động số hotline: Là loại tổng đài để tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp. 
  • Tổng đài di động làm số đại diện công ty: Tổng đài này sẽ có chức năng nhận các cuộc gọi của khách hàng, nhà cung cấp và các cơ quan liên quan.
  • Tổng đài di động mục đích kinh doanh: Với loại tổng đài này, người dùng sẽ phục vụ để liên hệ với khách hàng, nhà cung cấp để tăng sự gắn kết và bền vững với đối tác. 
Tổng đài di động là sử dụng số di động để làm số tổng đài
Tổng đài di động là sử dụng số di động để làm số tổng đài giúp tăng sự tin cậy đối với khách hàng

2.1. Khách hàng doanh nghiệp 

Sử dụng tổng đài di động giúp các Doanh nghiệp chăm sóc khách hàng toàn diện, tối ưu hơn.

    • Mục đích: Khách hàng doanh nghiệp sử dụng tổng đài di động với mục đích chính là kinh doanh và làm số đại diện công ty. So với các đầu số tổng đài truyền thống, tổng đài di động sẽ làm tăng thêm sự tin tưởng đối với khách hàng.
    • Lợi ích: Việc sử dụng tổng đài di động được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để tiết kiệm chi phí, nâng cao tính chuyên nghiệp. Ngoài ra, sử dụng tổng đài di động sẽ thống nhất các doanh nghiệp và dễ dàng quản lý mọi hoạt động kinh doanh.
    • Loại tổng đài di động sử dụng: Số được dùng để làm tổng đài di động có thể là số hiện có tại doanh nghiệp hoặc số của người đại diện doanh nghiệp. 
      • Số đại diện công ty – để các cơ quan thuế, bảo hiểm, hải quan,… liên hệ khi cần. 
      • Số mục đích kinh doanh – để nhà cung cấp hoặc các bên mua hàng liên hệ. 
Doanh nghiệp có thể sử dụng số tổng đài là số đại diện công ty hoặc số tổng đài
Doanh nghiệp có thể sử dụng số tổng đài là số đại diện công ty hoặc số tổng đài mục đích kinh doanh 

2.2. Cá nhân/cửa hàng kinh doanh 

Hiện nay, tổng đài di động cũng được nhiều cá nhân/cửa hàng kinh doanh sử dụng nhằm tăng thêm sự tin cậy với khách hàng. 

  • Mục đích: Các cá nhân/cửa hàng kinh doanh sử dụng tổng đài di động để bán hàng và chăm sóc khách hàng thuận tiện, chu đáo hơn. 
  • Lợi ích: Tổng đài di động giúp cho người dùng kết nối với khách hàng nhanh chóng, tiện lợi, kiểm soát được tối đa các cuộc gọi và chăm sóc khách hàng tốt hơn. Từ đó, cá nhân/cửa hàng kinh doanh sẽ nâng cao doanh số bán hàng và phục vụ khách hàng chu toàn nhất.
  • Sử dụng loại tổng đài di động: Với đối tượng này thì chủ yếu sử dụng tổng đài di động làm số Hotline. Với một đầu số di động đẹp, sẽ tăng thêm sự tin tưởng và thiện cảm của khách hàng. 
Tổng đài di động làm số Hotline
Tổng đài di động làm số Hotline thường được các cá nhân/cửa hàng kinh doanh sử dụng

2.3. Các tổ chức/đơn vị hành chính 

Ngoài doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh thì các tổ chức/đơn vị hành chính cũng đang ưu tiên sử dụng tổng đài di động. Đó có thể là các đơn vị ngân hàng, tín dụng hoặc cơ quan thuế, bảo hiểm,… 

  • Mục đích: Các đối tượng này sử dụng tổng đài di động để hướng dẫn, tư vấn người dùng thực hiện các thủ tục liên quan.
  • Lợi ích: Các tổ chức/đơn vị hành chính khi sử dụng tổng đài di động sẽ tạo thuận lợi cho khách hàng khi thực hiện các dịch vụ, tư vấn. Từ đó, khách hàng dễ dàng chuẩn bị các hồ sơ/thủ tục theo yêu cầu và không phải mất nhiều thời gian đi lại, di chuyển. 
  • Sử dụng loại tổng đài di động: Với đối tượng là các tổ chức/đơn vị hành chính thường sử dụng tổng đài di động loại số Hotline hoặc số đại diện. Nhằm tư vấn cho khách hàng những thắc mắc tiện lợi, dễ dàng để triển khai các thủ tục nhanh hơn.
Tổng đài di động được nhiều tổ chức/đơn vị hành chính
Tổng đài di động được nhiều tổ chức/đơn vị hành chính sử dụng nhằm tư vấn thuận tiện cho khách hàng

3. Dịch vụ tổng đài di động thông minh, ưu việt 3C MobiFone

Một trong những dịch vụ tổng đài di động được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay là tổng đài 3C của MobiFone. Đây là giải pháp toàn diện cung cấp cho các tổ chức, doanh nghiệp hệ thống tổng đài sử dụng một hoặc nhiều số máy đẹp của Mobifone làm số Hotline – tổng đài chung. Ngoài ra, sử dụng thêm các máy điện thoại di động, điện thoại cố định, softphone, SIP phone làm số máy lẻ.

3C MobiFone cung cấp nhiều tính năng vượt trội như: 

  • Hotline di động không giới hạn cuộc gọi, giúp người dùng không bỏ lỡ bất kỳ cuộc gọi nào của khách hàng.
  • Sử dụng thuận tiện mà không cần cái app hay Internet.
  • Định tuyến cuộc gọi thông minh theo từng phòng ban, chuyển cuộc của khách tới đúng đối tượng tư vấn.
  • Tích hợp đa kênh hợp nhất Thoại, SMS, Facebook, Live chat, Email để chăm sóc khách hàng toàn diện hơn.
  • Hệ thống quản lý cam kết chăm sóc khách hàng SLA chuyên nghiệp nhằm tăng thêm sự hài lòng của khách hàng. 

Lợi ích của 3C MobiFone mang lại cho người dùng: 

  • Chuyên nghiệp hóa tổng đài trên một nền tảng duy nhất nhằm tiện theo sát và quản lý toàn bộ quy trình bán hàng.
  • Chăm sóc khách hàng tốt hơn với 90% tỷ lệ bắt máy và nâng cao sự hài lòng của khách hàng giúp tăng doanh số.
  • Nâng cao hiệu suất công việc mà vẫn tiết kiệm chi phí đầu tư, chi phí nhân lực. 
  • Tiết kiệm 40% cước phí so với dùng số di động và cố định thông thường. Đồng thời sử dụng tổng đài di động 3C MobiFone khách hàng còn không mất phí đầu tư ban đầu, giảm chi phí nhân lực mà hiệu quả đạt được vẫn như mong muốn. 
  • Mở rộng dễ dàng không giới hạn vị trí địa lý, vùng miền.
3C MobiFone - giải pháp tổng đài di động thông minh
3C MobiFone – giải pháp tổng đài di động thông minh giúp người dùng nâng cao hiệu suất cao việc mà vẫn tiết kiệm chi phí tối ưu.

Với đa dạng đối tượng sử dụng tổng đài di động, điều này cho thấy, giải pháp tổng đài di động đang dần thay thế tổng đài truyền thống. Đó là nhờ vào những tính năng ưu việt và lợi ích vượt trội mà tổng đài di động mang lại cho người dùng. Bạn nên lựa chọn giải pháp tổng đài di động thông minh, tiện ích như 3C MobiFone để nâng cao hiệu quả sử dụng. Để tìm hiểu thêm về giải pháp tổng đài di động 3C MobiFone, bạn vui lòng liên hệ với MobiFone qua số Hotline 0936 110 116 để được tư vấn cụ thể.

Có thể bạn chưa biết:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *