(+84) 936 110 116

MobiFone mSale – Giải pháp quản lý Kênh phân phối, Bán hàng số 1 hiện nay

views 11/10/2022 1:05 pm By: admin

MobiFone là một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu hiện nay với độ phủ sóng trên khắp Việt Nam. Thông qua 1530+ đại lý, 111.850+ điểm bán, MobiFone mSale đã và đang phục vụ tới 24.000+ người dùng trên 650 quận huyện. Giải pháp giúp quản lý hệ thống kênh phân phối và bán hàng hiệu quả, thông minh, tiết kiệm thời gian, tối ưu lợi ích, gia tăng doanh thu tối đa cho doanh nghiệp.

1. MobiFone mSale là gì?

mSale MobiFone It là giải pháp quản lý kênh phân phối và bán hàng trên nền tảng di động của MobiFone. Giải pháp này phát huy hiệu quả vượt trội trong quản trị số với mục đích quản lý công tác phát triển thị trường, giám sát nhân viên bán hàng và chăm sóc điểm bán hàng trên quy mô lớn. 

Với mSale, doanh nghiệp giải pháp quản trị nhân sự của MobiFone có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí và thời gian, giải quyết nhiều vấn đề nhức nhối trong quản lý bán hàng và quản lý kênh phân phối. Đồng thời giải pháp cũng giúp doanh nghiệp kết nối chặt chẽ với các nhà phân phối, giải quyết tình trạng thiếu/ thừa hàng hóa, dự báo nhu cầu thị trường và tránh tình trạng đại lý ảo trục lợi.

mSale là giải pháp quản lý kênh phân phối và bán hàng trên nền tảng di động của MobiFone
mSale là giải pháp quản lý kênh phân phối và bán hàng trên nền tảng di động của MobiFone

2. Top 5 tính năng nổi bật của giải pháp quản lý bán hàng mSale

Có thể ví mSale như chiếc chìa khóa vạn năng giúp doanh nghiệp quản lý phân phối và bán hàng hiệu quả trong kỷ nguyên di động và công nghệ hiện đại. Giải pháp này hỗ trợ doanh nghiệp trong:

2.1. Quản lý kênh phân phối

Quản lý kênh phân phối hiệu quả sẽ giúp doanh nghiệp hoàn thành mục tiêu kinh doanh và nâng cao vị thế trên thị trường. mSale hỗ trợ doanh nghiệp quản lý hàng tồn kho theo kênh phân phối từ doanh nghiệp, nhà phân phối, xuống các đại lý, điểm bán lẻ… để phân bổ hàng hóa kịp thời, mọi lúc mọi nơi, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của thị trường. 

Doanh nghiệp có thể quản lý cả kênh phân phối trực tiếp lẫn gián tiếp thông qua các tính năng sau của mSale:

  • Quản lý thành viên kênh phân phối, nhân viên thuộc thành viên kênh và nhóm bán hàng của nhân viên
  • Quản lý các tài khoản dịch vụ
  • Phân tuyến bán hàng  
  • Lịch sử thay đổi
  • Quản lý địa bàn
  • Bản đồ kênh phân phối và phân tuyến nhân viên trên bản đồ

Các tính năng này sẽ giúp doanh nghiệp khắc phục được tình trạng quản lý nhà phân phối chưa sâu sát, đảm bảo luồng vận động từ sản xuất đến tiêu dùng và tăng cường sự tiếp cận của khách hàng với sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. 

mSale hỗ trợ doanh nghiệp quản lý kênh phân phối
mSale hỗ trợ doanh nghiệp quản lý kênh phân phối hiệu quả hơn

2.2. Chăm sóc điểm bán hàng

Điểm bán hàng là nơi khách hàng được tiếp cận với sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp, tạo nên doanh thu và đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của doanh nghiệp. Vì vậy, việc quản lý, chăm sóc điểm bán hàng là rất cần thiết. 

MSale MobiFone it cung cấp nhiều tính năng giúp doanh nghiệp cập nhật và phản hồi thông tin về trang thiết bị, sản phẩm, hàng tồn kho và thông tin đối thủ tại điểm bán lẻ theo địa bàn/ theo tuyến:

  • Quản lý tiêu chí chăm sóc điểm bán hàng
  • Quản lý kế hoạch chăm sóc điểm bán hàng
  • Thực hiện chăm sóc điểm bán hàng
  • Đánh giá, giám sát kết quả chăm sóc điểm bán hàng
  • Lịch sử ghé thăm

Với các tính năng trên, doanh nghiệp sẽ nâng cao được hiệu quả chăm sóc điểm bán hàng, hạn chế tình trạng trưng bày hàng hoá kém, tăng doanh số bán hàng cho doanh nghiệp và tăng lợi thế cạnh tranh với các sản phẩm, dịch vụ cùng loại. 

mSale giúp hạn chế tình trạng trưng bày hàng hoá
mSale giúp hạn chế tình trạng trưng bày hàng hoá kém và tăng doanh số bán hàng cho doanh nghiệp 

2.3. Quản lý bán hàng

Đội ngũ bán hàng có vai trò quan trọng hàng đầu trong việc đảm bảo doanh số, độ bao phủ của sản phẩm, phát triển tệp khách hàng và tạo dựng uy tín cho doanh nghiệp. 

mSale cung cấp những tính năng hỗ trợ doanh nghiệp trong hoạt động quản lý bán hàng như:

  • Quản lý chỉ tiêu bán hàng
  • Quản lý chương trình bán hàng
  • Bán hàng trên kênh, ngoài kênh
  • Nhật ký bán hàng
  • Thu hồi hàng hóa
  • Theo dõi hàng hoá (hàng hoá nằm ở kho nào)

Với mSale, doanh nghiệp sẽ dễ dàng hơn khi giao chỉ tiêu, thúc đẩy hoạt động bán hàng và báo cáo thống kê để kiểm soát tốt doanh số, nâng cao chất lượng bán hàng của nhân viên. Qua đó thúc đẩy tối ưu hiệu quả kinh tế cho doanh nghiệp và khắc phục được tình trạng quản lý đội ngũ bán hàng thiếu chặt chẽ.

mSale cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ doanh nghiệp trong hoạt động quản lý bán hàng
mSale cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ doanh nghiệp trong hoạt động quản lý bán hàng

2.4. Quản lý kho hàng

Nhiều doanh nghiệp rất e ngại tình trạng hàng hoá tồn kho cao do khó quản lý và tốn kém chi phí lưu trữ hàng hoá. Hết hàng quá sớm cũng khiến doanh nghiệp bỏ lỡ cơ hội nâng cao doanh số và tiếp cận lượng khách hàng lớn hơn. 

mSale cung cấp cho doanh nghiệp giải pháp quản lý như đồng bộ kho hàng; quản lý thông tin hàng xuất, hàng nhập, hàng tồn. Nhờ đó, doanh nghiệp có thể đảm bảo đáp ứng nhu cầu về hàng hóa cho khách hàng, tiết kiệm chi phí và đảm bảo hiệu quả kinh doanh tốt nhất.

mSale giúp doanh nghiệp khắc phục các tình trạng tồn kho
mSale giúp doanh nghiệp khắc phục các tình trạng tồn kho nhiều/hết hàng

2.5. Tính hoa hồng

Chính sách hoa hồng giúp tạo động lực cho nhân viên, tăng năng suất lao động, thúc đẩy doanh thu và hoạt động kinh doanh hiệu quả hơn. Ngoài các tính năng quản lý bán hàng và kênh phân phối nói trên, mSale còn cung cấp các tính năng giúp doanh nghiệp tính hoa hồng như:

  • Tính hoa hồng
  • Phân chia hoa hồng
  • Tra cứu thông tin hoa hồng

Với các doanh nghiệp có số lượng nhân viên bán hàng lớn, các công cụ tính hoa hồng thông thường thường tốn thời gian và dễ nhầm lẫn, sai sót. Vì vậy, tích hợp tính hoa hồng với hệ thống đánh giá và quản lý bán hàng trong cùng một công cụ như mSale là một phương thức hữu hiệu để đảm bảo việc tính hoa đồng chính xác và giảm khối lượng công việc cho đội ngũ kế toán.

mSale tích hợp tính hoa hồng với hệ thống đánh giá
mSale tích hợp tính hoa hồng với hệ thống đánh giá và quản lý bán hàng

2.6. Quản lý doanh số, báo cáo, thống kê

Các báo cáo giúp nhà quản lý theo dõi hoạt động bán hàng, đánh giá các yếu tố ảnh hưởng và đưa ra các biện pháp, chiến lược để cải thiện kinh doanh hiệu quả và tăng doanh số. Việc sử dụng các công cụ thống kê, báo cáo tự động như mSale sẽ giúp đảm bảo độ chính xác của báo cáo và phản ánh tình trạng kinh doanh thực tế nhất.

Các tính năng của mSale giúp doanh nghiệp quản lý doanh số, báo cáo và thống kê:

  • Báo cáo kênh phân phối
  • Báo cáo phát triển điểm bán hàng, chăm sóc điểm bán hàng
  • Báo cáo bán hàng: Độ phủ hàng hoá, doanh số nhân viên, thành viên
  • Báo cáo kho hàng
  • Báo cáo hoa hồng
  • Báo cáo đánh giá kế hoạch và tần suất chăm sóc điểm bán hàng của nhân viên
mSale giúp đảm bảo độ chính xác của báo cáo và phản ánh tình trạng kinh doanh thực tế
mSale giúp đảm bảo độ chính xác của báo cáo và phản ánh tình trạng kinh doanh thực tế nhất

3. Ưu điểm vượt trội của giải pháp bán hàng mSale

Với giải pháp mSale MobiFone it, doanh nghiệp có thể tối ưu hiệu quả quản lý hệ thống phân phối và nhân viên bán hàng. mSale hoạt động trên nền tảng di động thân thiện với người dùng với các đặc điểm nổi bật như:

  • IBM Mobile First – công nghệ tích hợp ứng dụng với các hệ thống nghiệp vụ nội bộ với tính tự động và bảo mật cao. Từ đó, doanh nghiệp dễ dàng đồng bộ hoá các quy trình nghiệp vụ và kết nối trên nhiều nền tảng, thiết bị mà không mất nhiều thời gian và chi phí.
  • Kiến trúc hướng dịch vụ SOA – quản lý toàn bộ kết nối đến các hệ thống khác qua trục tích hợp ESB, dễ dàng tích hợp, mở rộng kết nối và bảo trì.
  • Giải pháp công nghệ BPM hỗ trợ doanh nghiệp dễ dàng thiết kế, điều chỉnh và tối ưu hoá các quy trình nghiệp vụ theo yêu cầu sản xuất kinh doanh. Chi phí quản lý, thời gian xử lý giao dịch và tăng sự phối hợp giữa các phòng ban, bộ phận cũng cải thiện đáng kể. 
  • Tối ưu hóa ứng dụng: Doanh nghiệp có thể quản lý và phân phối bằng điện thoại thông minh, máy tính bảng,… mọi lúc, mọi nơi để giải quyết mọi công việc một cách kịp thời, tăng độ hài lòng của khách hàng và nắm bắt được xu hướng thị trường.
  • Tự động cập nhật phiên bản mới ngày càng hoàn thiện hơn giúp doanh nghiệp được sử dụng những dịch vụ tốt nhất, đảm bảo tối ưu hoá hoạt động quản lý của mình.
  • QR Code (mã phản hồi nhanh) có thể đọc được trên mọi thiết bị di động giúp kiểm tra thông tin nhanh chóng.
  • Định vị GPS chính xác giúp tăng hiệu quả trong quản lý điểm bán và nhân viên bán hàng và giúp doanh nghiệp phân bổ các nguồn lực tới các kênh phân phối/điểm bán một cách hợp lý.
mSale có ưu điểm là nền tảng công nghệ tiên tiến từ MobiFone
mSale có ưu điểm là nền tảng công nghệ tiên tiến từ MobiFone và hệ thống thân thiện với người dùng

Xem thêm ngay: Mô hình quản lý bán hàng là gì? Xây dựng như thế nào?

4. Bảng giá dịch vụ mSale dành cho doanh nghiệp

Với giải pháp mSale, MobiFone cung cấp 2 gói giải pháp là on-cloud và on on-premise để doanh nghiệp có thể lựa chọn theo nhu cầu và quy mô doanh nghiệp của mình. 

Giá dịch vụ mSale on-cloud

  • Phí khởi tạo dịch vụ ban đầu: 2.000.000 VNĐ (thanh toán trong 1 lần).
  • Phí người dùng phát sinh theo tháng
Giá dịch vụ mSale on-cloud (Lưu ý: Giá trên chưa bao gồm 10% thuế VAT)
Giá dịch vụ mSale on-cloud (Lưu ý: Giá trên chưa bao gồm 10% thuế VAT)

Giá dịch vụ mSale on-premise: Chi phí cho gói giải pháp này sẽ được đàm phán dựa trên quy mô doanh nghiệp, số lượng người dùng sử dụng và độ phức tạp khi tích hợp với các sản phẩm hiện có của doanh nghiệp.

mSale là minh chứng cho nỗ lực phát triển các giải pháp công nghệ thông tin của Mobifone với mục tiêu vừa mang lại hiệu quả kinh doanh cao vừa tiết kiệm chi phí hợp lý cho doanh nghiệp. Khách hàng quan tâm tới dịch vụ MobiFone mSale vui lòng gọi tới hotline (+84) 936 110 116 để được tư vấn và hướng dẫn đăng ký chi tiết.

Có thể bạn chưa biết:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *