Warning: mysqli_query(): (HY000/1): Can't create/write to file '/tmp/#sql_312d_0.MAI' (Errcode: 28 "No space left on device") in /opt/lampp/htdocs/itc.mobifone.vn/wp-includes/wp-db.php on line 2024
6 Tính năng của tổng đài di động 3C MobiFone và lợi ích cho người dùng
(+84) 936 110 116

6 Tính năng của tổng đài di động 3C MobiFone và lợi ích cho người dùng

views 25/10/2022 11:22 am By: admin

Với các tính năng của tổng đài di động 3C Mobifone, người dùng sẽ tiết kiệm được chi phí, nâng cao chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng tốt hơn. Tổng đài di động 3C MobiFone được đánh giá là một trong những giải pháp ưu việt, là sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng để nâng cao hiệu suất công việc và nâng tầm hình ảnh của doanh nghiệp.  

1. Tính năng của giải pháp 3C MobiFone

Sau đây là 6 tính năng ưu việt và thông minh của 3C MobiFone:

1.1. Hotline di động không giới hạn cuộc gọi

3C MobiFone cung cấp cho doanh nghiệp một tổng đài chuyên nghiệp với hàng chục đến hàng trăm chuyên viên. Với tính năng của tổng đài di động ảo này có thể tiếp nhận không giới hạn các cuộc gọi đồng thời. Chính vì vậy, doanh nghiệp không bỏ lỡ bất kỳ cuộc gọi nào, tăng thêm sự tin cậy và hài lòng đối với khách hàng. 

3C MobiFone sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu của doanh nghiệp từ Inbound (Ghi nhận thắc mắc, giải quyết các vấn đề của Khách hàng…) cho tới Outbound (Tư vấn bán hàng / kinh doanh, quảng bá dịch vụ, sản phẩm…). Mọi vấn đề về tư vấn, bán hàng sẽ được giải quyết trọn vẹn trên một nền tảng ứng dụng duy nhất. 

Giải pháp 3C MobiFone - giải pháp trung tâm liên lạc, không giới hạn cuộc gọi đến
Giải pháp 3C MobiFone – giải pháp trung tâm liên lạc, không giới hạn cuộc gọi đến, giúp doanh nghiệp không bỏ lỡ bất kỳ cuộc gọi nào của khách hàng 

1.2. Sử dụng không cần cài App hay Internet

Với lợi thế hệ thống nhà mạng MobiFone rộng lớn, ổn định, 3C Call Center chính là giải pháp duy nhất có khả năng biến điện thoại di động trở thành tổng đài mà không phụ thuộc mạng Wifi/3G/4G. Tổng đài di động 3C MobiFone có thể hoạt động tốt trong môi trường sóng di động thông thường. Giúp doanh nghiệp liên hệ với khách hàng (hoặc ngược lại) tại bất kỳ đâu có sóng điện thoại. 

1.3. Định tuyến phân phối cuộc gọi thông minh, giám sát chất lượng cuộc gọi 

Khi có cuộc gọi đến của khách hàng, với tính năng của tổng đài di động 3C MobiFone cuộc gọi thông minh sẽ phân chia cuộc gọi theo kỹ năng, phòng ban, chuyển cuộc gọi tới đúng đối tượng. Cùng với tính năng ghi âm cuộc gọi sẽ giúp người quản lý dễ dàng kiểm soát chất lượng cuộc gọi, hiệu quả làm việc của nhân viên. Từ đó, doanh nghiệp quản lý tốt các cuộc gọi, phục vụ khách hàng tốt hơn. 

Khả năng định tuyến cuộc gọi thông minh của 3C MobiFone
Khả năng định tuyến cuộc gọi thông minh của 3C MobiFone giúp rút ngắn thời gian chờ đợi, tiếp cận tư vấn viên phù hợp

1.4. Tích hợp đa kênh thoại

3C MobiFone tích hợp đa kênh hợp nhất gồm: Thoại/SMS/Facebook, Livechat, Email. Qua các kênh này, doanh nghiệp sẽ thuận lợi tiếp cận với khách hàng, tăng thêm cơ hội bán hàng và gia tăng doanh số. Đồng thời việc tích hợp đa kênh trên một nền tảng còn giúp doanh nghiệp quản lý công tác chăm sóc khách hàng tại đơn vị tốt hơn.  

Đồng thời, 3C MobiFone còn tự động cung cấp thông tin cần thiết của khách hàng cho nhân viên trên đa kênh và hiển thị dưới một giao diện duy nhất. Nhân viên có thể theo dõi lịch sử giao tiếp của khách hàng trên tất cả các kênh, phân biệt khách hàng cũ/khách hàng mới một cách đơn giản, tạo điều kiện thuận lợi trong khi giao tiếp.

3C MobiFone – giải pháp tổng đài đa kênh hiệu quả 

1.5. Hệ thống ghi nhận phiếu chi (Ticket) chuyên nghiệp

Hệ thống ghi nhận phiếu ghi – Ticket là một tính năng ưu việt của 3C MobiFone. Thông qua Ticket, các nhân viên bán hàng/chăm sóc khách hàng sẽ dễ dàng phối hợp với nhau để cùng xử lý một công việc. Các ticket được tạo từ các nguồn như Thoại, SMS, Livechat, Email, Facebook sẽ được tự động chia việc cho nhân viên theo các cơ chế định tuyến thông minh của hệ thống. Nhờ vậy, mà việc chăm sóc khách hàng chu toàn, chuyên nghiệp và hiệu quả hơn.

Đồng thời hệ thống ticket còn có các báo cáo chi tiết như: thời gian phản hồi lần đầu, thời gian xử lý trung bình, báo cáo chi tiết theo nội dung, chấm điểm phiếu ghi… để giúp quản lý dễ dàng đánh giá công việc của nhân viên. 

1.6. Hệ thống quản lý, chăm sóc khách hàng SLA

Hệ thống quản lý, chăm sóc khách hàng SLA là một ưu thế nổi bật của 3C MobiFone. Mô hình SLA là giải pháp chăm sóc khách hàng thông qua mức độ cam kết giữa doanh nghiệp và khách hàng. Với tính năng này, 3C MobiFone sẽ giúp doanh nghiệp nâng cao sự hài lòng của khách hàng và gia tăng doanh số bán hàng.

Với rất nhiều những tính năng nổi bật trên, 3C MobiFone sẽ mang lại cho khách hàng những lợi ích lớn như:

  • Đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng: Nhờ vào tính năng tích hợp đa kênh nên 3C MobiFone sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng liên hệ từ các kênh khác nhau.  
  • Không bỏ lỡ các cuộc gọi đồng thời: Giải pháp 3C cung cấp yêu cầu của một tổng đài chuyên nghiệp, không giới hạn cuộc gọi nên người dùng sẽ không bỏ lỡ các cuộc gọi đồng thời của khách. Cùng với đầu số đẹp MobiFone làm tổng đài sẽ tăng độ tin cậy và tăng tỉ lệ bắt máy của khách lên tới 90%. 
  • Kết nối với khách hàng nhanh trong môi trường sóng di động: Bởi 3C MobiFone có thể hoạt động mà không cần Internet/3G/4G nên rất thuận tiện để phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi. 
  • Tiết kiệm cước phí từ 40-50%: Người dùng sẽ tiết kiệm được mức phí lớn bởi cước thoại khi sử dụng 3C MobiFone giảm từ 40% – 50% so với cước phí gọi truyền thống. Ngoài ra, người dùng còn được miễn phí gọi nội bộ trên nền tảng IP nên giúp tối ưu chi phí hơn so với tổng đài thông thường.
  • Triển khai nhanh chóng, đơn giản: Nhờ việc không cần đầu tư hạ tầng, máy móc nên việc triển khai sử dụng tổng đài 3C MobiFone nhanh hơn rất nhiều so với hệ thống tổng đài truyền thống. Chỉ cần đăng ký thành công, người dùng sẽ có thể sử dụng 3C MobiFone chỉ sau 1-2 ngày. 
3C MobiFone tổng đài thông minh
3C MobiFone tổng đài thông minh mang lại nhiều lợi ích cho người dùng

Xem thêm: Tổng đài di động – 5 điều QUAN TRỌNG cần biết

2. Đăng ký sử dụng tổng đài di động 3C MobiFone

Để đăng ký sử dụng dịch vụ tổng đài MobiFone, khách hàng thực hiện dễ dàng theo 4 bước sau: 

  • Bước 1: Khách hàng liên hệ với MobiFone qua số Hotline 0936.110.116 hoặc tổng đài chăm sóc khách hàng 9090 hoặc cửa hàng giao dịch MobiFone gần nhất. 
  • Bước 2: Nhân viên của MobiFone tư vấn để khách hàng có được giải pháp tổng đài tư vấn tối ưu nhất và lựa chọn số đẹp (nếu có nhu cầu).
  • Bước 3: Khách hàng chốt giải pháp về gói dịch vụ với MobiFone và thực hiện một số thủ tục cần thiết. 
  • Bước 4: MobiFone sẽ cung cấp giải pháp tổng đài di động 3C MobiFone, giúp khách hàng đăng nhập và hướng dẫn sử dụng tận tình cho khách hàng.
Khách hàng liên hệ tổng đài MobiFone để được hướng dẫn và đăng ký sử dụng 3C MobiFone
Khách hàng liên hệ tổng đài MobiFone để được hướng dẫn và đăng ký sử dụng 3C MobiFone nhanh chóng

Như vậy, với nhiều tính năng của tổng đài di động 3C MobiFone vô cùng ưu việt, đây chính là giải pháp tổng đài ảo lý tưởng cho các doanh nghiệp/đơn vị. 3C MobiFone sẽ giúp khách hàng chăm sóc khách hàng toàn diện, chuyên nghiệp và góp phần nâng cao doanh số bán hàng. 

Để tìm hiểu thêm về giải pháp tổng đài di động 3C MobiFone, bạn vui lòng liên hệ với MobiFone qua số Hotline 0936 110 116 để được tư vấn cụ thể.

Có thể bạn chưa biết: 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *